Tin mới

Hà Anh thiêu đốt mọi ánh nhìn với nội y sexy

Thứ ba, 21/01/2014, 10:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hà Anh là siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam, với khuôn mặt gợi cảm và vóc dáng chuẩn, mỗi shoot hình của chân dài này đều đốt cháy mọi ánh nhìn khi cô diện

 

 

(Tinmoi.vn) Hà Anh là siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam, với khuôn mặt gợi cảm và vóc dáng chuẩn, mỗi shoot hình của chân dài này đều đốt cháy mọi ánh nhìn khi cô diện nội y gợi cảm.

Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm, cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Hà Anh còn tham dự và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và hoa hậu Trái Đất. Cô được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam và được mời làm giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010.

Hà Anh được đánh giá là sở hữu gương mặt đẹp lạ với đôi môi cong đặc trưng, thêm vào đó là hình thể cân đối và vòng eo nhỏ (58 cm). Năm 2005, cô tham dự và lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh do báo Thế giới phụ nữ tố chức, đồng thời đoạt giải Hình thể đẹp nhất. Cô cũng là đại diện của Việt Nam đi thi Hoa hậu Trái Đất 2006 tại Philippines nhưng không lọt vào bán kết cuộc thi và giành được ngôi vị Á Hậu 1 tại phần thi phụ Hoa Hậu tài năng. Tháng 5 năm 2008, Hà Anh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và nhận được nhiều kỳ vọng sẽ đăng quang, tuy nhiên cô đã không đạt được danh hiệu này.

 

Clip Hà Anh thiêu đốt mọi ánh nhìn với nội y sexy

Dù thường xuyên xuất hiện với phong cách ăn mặc táo bạo gợi cảm nhưng Hà Anh đã tuyên bố sẽ không chụp ảnh khỏa thân. Tuy nhiên, cô không phản đối việc này nếu như người khác làm vì đó là vì mục đích thời trang, nghệ thuật.

Lê Vy

Rùng mình Phi Thanh Vân lấy máu làm đẹp bằng phương pháp ma cà rồng
8 Sao Hoa Ngữ có vẻ đẹp mê hoặc, không dao kéo
Nên đọc


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news