Tin mới

Hà Đức Chinh rơi lệ trên sân cỏ, cư dân mạng xót xa động viên

Thứ tư, 12/12/2018, 11:13 (GMT+7)

Hình ảnh Hà Đức Chinh rơi lệ trên sân cỏ trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đã khiến người hâm mộ xót xa.

Hình ảnh Hà Đức Chinh rơi lệ trên sân cỏ trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đã khiến người hâm mộ xót xa.

Tối 11/12, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đã diễn ra với kết quả hòa 2-2. Trong suốt trận đấu, Đức Chinh thi đấu rất năng nổ, làm tròn nhiệm vụ của ban huấn luyện giao phó là tranh chấp bóng, phòng ngự từ xa và phá sức những hậu vệ đội bạn.

Mọi thứ Đức Chinh đã làm rất tốt chỉ trừ… khâu ghi bàn. Liên tục được Quang Hải kiến tạo với những tình huống ngon ăn, nhưng Đức Chinh vẫn thiếu một chút lạnh lùng trong các pha dứt điểm 1 đối 1 với thủ môn.

Hà Đức Chinh khóc ngay trên sân cỏ. Ảnh internet

Sự nuối tiếc khiến Hà Đức Chinh bật khóc ngay trên sân cỏ. Hình ảnh này đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Nhiều người đã vào trang cá nhân của Đức Chinh để an ủi.

Thành viên tên Tam Dương chia sẻ: "Lúc anh nỗ lực, anh đau đớn phải nằm sân mấy ai hiểu. Sự nỗ lực đó chẳng những không được đền đáp mà còn thay vào đó những lời chỉ trích. Thay vì những lời chỉ trích đó, chúng ta hãy ủng hộ, cổ vũ tinh thần của các cầu thủ để học được tiếp thêm sức mạnh có nên không. Cố lên Hà Đức Chinh, tôi tin bạn".

Vô vàn lời an ủi dành cho Đức Chinh ngay sau trận đấu. Ảnh internet

"Không sao đâu anh. Tiền đạo bỏ lỡ cơ hội là bình thường mà chưa có tiền đạo nào sút quả nào vào quả đấy cả. Cầu thủ đạt trình độ quốc tế cũng bỏ lỡ nhiều. Những pha đấy thủ môn lao ra khép góc rất khó để sút bởi vì em là thủ môn em cũng hiểu. Vậy nên mong mọi người không nên chỉ trích quá nhiều nếu ai đủ khả năng thì thi đấu dưới sân bóng có 87k khán giả + sân trơn đi?" - Thành viên Lê Đức Trung giãi bày.

"Mạnh mẽ lên chàng trai của tôi" hay "Bọn em luôn ùng hộ anh, đừng để tâm đến những thị phi làm gì, cứ làm tốt nhất có thể là được", là những lời động viên người hâm mộ dành cho Hà Đức Chinh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news