Tin mới

Hà Hồ khẳng định không từ bỏ vị trí mình đang có vì scandal

Thứ bảy, 01/10/2016, 09:53 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định cô sẽ không từ bỏ, không buông tay trước những sóng gió dư luận khi bản thân đang cố gắng nỗ lực hết mình vì con đường nghệ thuật.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định cô sẽ không từ bỏ, không buông tay trước những sóng gió dư luận khi bản thân đang cố gắng nỗ lực hết mình vì con đường nghệ thuật.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ gắn liền với nhiều thị phi nhưng dường như mọi thị phi đều không khiến cô gục ngã mà ngày càng tỏa sáng trên sân khấu. Hà Hồ vẫn đắt show, vẫn bận rộn với những hợp đồng quảng cáo khủng. Bí quyết nào giúp Hồ Ngọc Hà trở nên mạnh mẽ?

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Hà Hồ cho biết, trước mọi sóng gió cô đều chọn cách im lặng, im lặng không phải là vô tâm, khinh thường, hay không thèm chấp tới. Mà im lặng là để âm thầm chứng minh mình đang đúng hay đang sai.

Hồ Ngọc Hà khẳng định không từ bỏ vị trí mình đang có vì scandal. Ảnh internet

Giọng ca "Xin hãy thứ tha" cũng khẳng định, trước sự bủa vây sóng gió, việc buông tay đầu hàng là điều mà cô chưa bao giờ nghĩ tới: "ì nếu từ bỏ rồi, tôi sẽ làm gì nữa đây? Đâu phải cuộc đời mỗi con người có thể từ bỏ cái này rồi làm cái khác mà dễ dàng đạt đến thành công như vậy đâu. Tại sao tôi phải từ bỏ một vị trí trong khi  mình đang được nhận về rất nhiều thứ như vậy? Giấc mơ là giấc mơ của mình, công việc mưu sinh là của mình, dù ai có nói gì đi nữa, tôi cũng không để họ ảnh hưởng" - Hà Hồ tâm sự trên Trí thức trẻ.

Hồ Ngọc Hà cho rằng, ông Trời đã ban cho cô sức mạnh để đến với con đường nghệ thuật. Cho dù dư luận có xô đẩy, hoặc nghiệt ngã đến đâu, nữ ca sĩ vẫn luôn chọn con đường mình đang theo đuổi.

Những năm gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp không ít scandal. Từ việc ly hôn với Cường đô la đến chuyện Ngoại tình với đại gia kim cương đã có gia đình. Đã có khoảng thời gian, Hà Hồ bị kêu gọi tẩy chay, một số nhãn hàng quảng cáo cắt hợp đồng. Tuy nhiên, trước mọi sóng gió, Hồ Ngọc Hà vẫn chứng minh bản lĩnh của mình.

Xem thêm video

[mecloud]ZMEfjAzE2P[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la