Tin mới

Vợ đại gia lên tiếng ám chỉ việc Hà Hồ khoe nhẫn kim cương, hoa hồng vàng

Thứ sáu, 04/12/2015, 16:03 (GMT+7)

Vợ đại gia kim cương đã lên tiếng ám chỉ Hồ Ngọc Hà khéo khoe nhẫn kim cương, hoa hồng vàng trong thời gian vừa qua.

Vợ đại gia kim cương đã lên tiếng ám chỉ việc Hồ Ngọc Hà khéo khoe nhẫn kim cương, hoa hồng vàng trong thời gian vừa qua.

[mecloud]V5v2Zm00Qi[/mecloud]

Tối ngày 2/12, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức bữa tiệc liên hoan để ra mắt với vai trò doanh nhân. Nữ ca sĩ diện trang phục cổ V ôm sát khoe khéo thân hình gợi cảm. Đặc biệt, "nữ hoàng giải trí" khéo léo khoe nhẫn kim cương có giá đắt đỏ trong sự kiện. Theo tin tức được biết, chiếc nhẫn kim cương của Hồ Ngọc Hà trị giá 21 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương trong sự kiện gần đây. Ảnh internet

Còn nhớ hồi cuối tháng 10, trên instagram của Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh bông hồng vàng. Bức ảnh đã nhanh chóng gây xôn xao mang giá trị lớn. Bông hồng vàng này không bán đại trà trên thị trường. Được biết, nó chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng và được đúc từ vàng nguyên khối. Vì thế có giá khá cao từ 160 - 200 triệu đồng. Nhiều người cho rằng, bông hồng vàng này là do đại gia kim cương tặng Hà Hồ.

Trước việc liên tiếp khoe đồ đắt tiền, vợ đại gia kim cương đã lên tiếng ám chỉ: "Dục tốc bất đạt. Nôn nóng để công khai lắm à gái. Chị không hẹp hòi như gái nghĩ đâu, cố gắng kiềm chế thêm đi gái nhé. Khi tôi đã học được cách nuốt nước mắt thì bạn không là gì đối với tôi nữa".

Hồ Ngọc Hà khoe hoa hồng vàng. Ảnh internet

Mặc dù không nêu rõ tên đối tượng nhưng phần lớn mọi người đều hiểu vợ đại gia kim cương đang ám chỉ Hà Hồ. Những lời nói thâm thúy của vợ đại gia luôn nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Thời gian qua, câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà và vợ chồng đại gia kim cương đã làm xôn xao giới showbiz và dư luận. Nhiều người lên tiếng chỉ trích giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác. Trước những lời lên án gay gắt, Hà Hồ luôn chọn cách im lặng.

Về phía vợ đại gia kim cương, thời gian đầu, cô cũng từng lên tiếng cảnh cáo hành động của Hà Hồ. Tuy nhiên, gần đây, cô quyết định không quan tâm đến chuyện buồn này nữa.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hồng vàng