Tin mới

Hà Hồ lần đầu song ca cùng Hari Won sau scandal “khinh thường” đàn em

Thứ năm, 04/08/2016, 09:10 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà - Hari Won khiến khán giả bất ngờ khi cùng đứng trên một sân khấu song ca trong một sự kiện sau ồn ào "khinh thường" đàn em.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà - Hari Won khiến khán giả bất ngờ khi cùng đứng trên một sân khấu song ca trong một sự kiện sau ồn ào "khinh thường" đàn em.

Video: Hà Hồ lần đầu song ca cùng Hari Won sau scandal

[mecloud]D8vh57mH4e[/mecloud]

Tối 3/8, Hồ Ngọc Hà và Hari Won cùng tham gia một sự kiện ở TP.HCM. Điều khiến người hâm mộ chú ý là 2 nữ ca sĩ đã đứng chung sân khấu thể hiện bài hát Anh cứ đi đi.

Hà Hồ và Hari Won đứng chung trên một sân khấu.

Đây là lần đầu Hà Hồ và Hari Won xuất hiện cùng nhau sau ồn ào Hồ Ngọc Hà bị tố “khinh thường” Hari Won ở một lễ trao giải thời trang.

Hồ Ngọc Hà bị tố “khinh thường” Hari Won

 

Khán giả reo hò phấn khích tại sự kiện, khi nghe màn trình diễn đầy da diết của hai nữ ca sĩ kết hợp lại với nhau. Tuy nhiên, khi đứng cùng sân khấu với Hồ Ngọc Hà, Hari Won có phần bị lép vế về giọng hát.

Video: Hồ Ngọc Hà hát “Anh cứ đi đi” của Hari Won làm khán giả thổn thức

[mecloud]Y29xVqQUsl[/mecloud]

 

Trước đó, trong đêm nhạc Loves Song vừa diễn ra tối 29/7, Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả phấn khích với màn trình diễn ca khúc "Anh cứ đi đi" - bản "hit" đang gây bão của Hari Won. Nữ ca sĩ chia sẻ, dù Hari Won là người Hàn Quốc, nhưng đã thể hiện rất thành công ca khúc tiếng Việt này và được nhiều người yêu thích. Hà Hồ còn đùa rằng nếu như mình hát tiếng Hàn Quốc, chắc chắn sẽ không thể được như Hari Won hát tiếng Việt.

Ảnh chụp màn hình

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news