Tin mới

Hà Hồ, Lan Khuê bị công ty đa cấp lợi dụng để lừa đảo

Thứ hai, 12/09/2016, 15:20 (GMT+7)

Bộ ba Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Phạm Hương bị công ty đa cấp lợi dụng hình ảnh để tự ý quảng cáo sản phẩm của mình.

Bộ ba Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Phạm Hương bị công ty đa cấp lợi dụng hình ảnh để tự ý quảng cáo sản phẩm của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh của mình bị một công ty đa cấp lợi dụng nhằm lừa đảo khách hàng.

Lan Khuê bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng. Ảnh internet

Lan Khuê cho biết: "Khuê có nghe fan phản ánh là một công ty đa cấp nằm trong một tòa nhà bên chỗ Tân Bình đối diện chợ Phạm Văn Hai ở lầu 4 sử dụng hình ảnh của Khuê và lừa đảo rằng Khuê làm đại sứ cho họ.

Khuê xin đính chính Khuê không làm đại sứ cho công ty đó và Khuê không chịu trách nhiệm. Các bạn đừng để công ty đa cấp lừa nha.

Những hình ảnh mà công ty đa cấp này sử dụng là hình Khuê tham dự một sự kiện thời trang, sau đó công ty này lấy hình ảnh đó trưng ra để lấy lòng tin của khách hàng. Như thế là mang tính chất lừa đảo".

Ngoài Lan Khuê, một người hâm mộ cho biết thêm, công ty đa cấp không chỉ sử dụng hình ảnh của Lan Khuê mà còn có Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và các thí sinh The Face. Người này viết: "Công ty đó nói Phạm Hương, Lan Khuê, Hà Hồ là đại diện thương hiệu đó và các thí sinh tham gia The Face cũng mới ký hợp đồng đại diện cho họ”. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, chưa lên tiếng về sự việc trên.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương