Tin mới

Hà Hồ, Ngọc Trinh, Linh Chi "khốn khổ" vì thánh Cô Cô Bóc?

Thứ sáu, 12/06/2015, 12:29 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Linh Chi, Khắc Tiệp,... liên tục bị Thánh Cô "bóc" gây ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của họ trong thời gian vừa qua.

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Linh Chi, Khắc Tiệp,... liên tục bị Thánh Cô "bóc" gây ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của họ trong thời gian vừa qua.

Khoảng hơn 3 tháng qua, trên mạng xã hội xuất hiện tài khoản Facebook mang tên Thánh Cô Cô Bóc, Tuyết Ánh Trần gây xôn xao cư dân mạng. Ngay từ khi được lập, tài khoản này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của những dân mạng quan tâm tới "thâm cung bí sử" giới showbiz Việt. Số lượng bình luận tương tác dưới mỗi bài "bóc" của Thánh Cô  nhận được khoảng 10.000 đến 20.000 nghìn lượt like và vài trăm lượt share- một con số đáng mơ ước với nhiều tài khoản Facebook nổi tiếng khác. 

Trang fanpage của Thánh Cô Cô Bóc thu hút một lượng người theo dõi khá lớn.

Trong số những người bị "bóc"  tài khoản mạng này có không ít nghệ sĩ, người nổi tiếng, doanh nhân như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp,... Phần lớn thông tin tế nhị, nhạy cảm của nhân vật bị "bóc" đều chưa được kiểm chứng, cũng không có chứng cứ cụ thể kèm theo. Thế nhưng nó vẫn có sức lan tỏa dữ dội trong Cộng đồng mạng và gây ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của nghệ sĩ trong mắt công chúng.

Ngọc Trinh

Thánh Cô Cô Bóc chính là người tung lên mạng xã hội tin đồn Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia bỏ và phải "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la. Hơn thế nữa, Thánh Cô còn "bóc " tiếp rằng hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là hình thức trá hình, tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc bao lâu nay.

Thánh Cô Cô Bóc viết bài về Ngọc Trinh với những  thông tin chưa hề được xác thực gây xôn xao dân mạng.

Trước những lời tố cáo nặc danh trên mạng xã hội ngày một lan truyền nhanh Ngọc Trinh không còn giữ được thái độ im lặng và buộc phải lên tiếng thanh minh trên mặt báo.

"Thông tin người ta nói về tôi có những điều đúng và sai. Tôi thừa nhận ban đầu được bạn trai hỗ trợ 2 tỷ đồng để mở spa nhưng tất cả chỉ có vậy.... 2 shop thời trang của tôi vẫn làm ăn phát đạt, không hề ế ẩm như tin đồn. Doanh thu từ việc kinh doanh spa và shop thời trang của tôi đạt vài trăm triệu một tháng. Từ khi mạnh dạn làm kinh doanh, tôi không phải nhờ bạn trai chu cấp như trước nữa".

 

Ngọc Trinh cũng bức xúc khẳng định, người tung tin đồn cố tình hạ nhục mình và bác bỏ việc bị bạn trai bỏ rơi: "Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, lại làm ăn ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỷ làm phim điện ảnh 'Vòng eo 56' chứ... Muốn biết tôi làm ăn thế nào, cứ tới shop của tôi mà xem tận mắt hoặc hỏi những cửa hàng gần đó sẽ biết".

Linh Chi

Chân dài Venus Linh Chi cũng từng phải lên báo thanh minh khi bị Thánh Cô "bóc". Người đẹp này trả lời phỏng vấn trên tờ ngoisao.net: "Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó. Nếu sự thật anh Tiệp là 'má mì' và chúng tôi làm 'gái' thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và 'lộng hành' thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi 'tour' với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian!

Linh Chi và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Tôi thấy buồn cười khi họ tung tin, anh Tiệp từng vào tù hai lần do môi giới mại dâm. Nếu có chuyện này, làm sao anh Tiệp có thể giấu được cả thế giới? Có người đang lên kế hoạch nói xấu, bôi nhọ công ty. Nhưng chúng tôi không quan tâm. Sao mọi người không nghĩ, chắc chúng tôi có gì đó đặc biệt nên họ mới phải bám lưng chúng tôi nói những điều không đúng sự thật như thế. Họ càng nói, chúng tôi càng nổi tiếng. Ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi cho rằng, anh Tiệp là người đủ thông minh để có được vị trí như ngày hôm nay."

Trước những thông tin mà Thánh cô tung trên facebook, ông bầu Khắc Tiệp - người quản lý của Ngọc Trinh, Linh Chi tỏ thái độ không quan tâm vì quá bận rộn với công việc.

Hồ Ngọc Hà

Scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà cũng là một chủ đề "hot" trên facebook của Thánh Cô Cô Bóc. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc những hình ảnh Hà Hồ có cử chỉ thân mật với một đại gia tên C.Đ.K được ghi lại tại một buổi tiệc. Sự việc được các diễn đàn, báo chí khai thác một thời gian rồi tưởng rằng sẽ nhanh chóng chìm như một vài scandal khác của Vbiz. 

Hồ Ngọc Hà liên tục gặp phải những scandal không hay trong thời gian gần đây.

Nhưng vài ngày sau làn sóng phản đối, tẩy chay Hà Hồ được thiết lập và ngày một tăng cao khiến danh tiếng của Hà Hồ bị ảnh hưởng một cách trầm trọng khi những câu chuyện về đời tư của Hồ Ngọc Hà cũng được Thánh Cô liên tục cho "lên sóng" theo cách cô có bầu, có con, cưới chồng lần đầu từ hồi nào, ở đâu, rồi “dụ dỗ” những người đàn ông khác ra sao, phá hoại hạnh phúc của gia đình này gia đình kia… liên tục gây sốt mạng dù các thông tin chưa được kiểm chứng rõ ràng.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà phải đối mặt với một cuộc chiến thực sự khi trên mạng xã hội đã thành lập nhóm tẩy chay các sản phẩm dùng hình ảnh cô làm đại diện.

Facebook Thánh Cô Cô Bóc liên tục đăng tải những tin đồn về những mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà.

Trái ngược với Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi,... Hồ Ngọc Hà dường như không biết đến sự tồn tại của trang facebook này, cô vẫn đi diễn đều đặn và không có bất cứ một phản ứng nào trên facebook cá nhân. 

Chiều 11/6, facebook dậy sóng trước thông tin Thánh Cô Cô bị khám xét nhà và bắt giữ khẩn cấp. Thông tin ban đầu cho biết, "Thánh Cô" tên thật là N.T.H.G, ngụ tại  Hà Nội. Sau khi Thánh Cô bị bắt, ngôi nhà cô ở đã đóng kín cửa. Vì sự việc vẫn đang điều tra nên phía công an tạm thời chưa cung cấp thông tin. Về phía nghệ sĩ, nhiều người đã mừng ra mặt, thở phào nhẹ nhõm vì thoát khỏi bàn tay "bóc" của Thánh Cô. Một số người thuộc nhóm đã bị bóc được dịp thỏa dạ.

Trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh Thánh Cô Cô Bóc bị bắt nhưng nhanh chóng được gỡ bỏ sau vài phút.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news