Tin mới

Hà Hồ vừa khoe nhẫn kim cương cỡ đại, các "thánh soi" đã xôn xao nguồn gốc của bức ảnh

Thứ sáu, 23/03/2018, 09:12 (GMT+7)

Các "thánh soi" trên mạng xã hội đang bàn luận sôi nổi về nguồn gốc thật sự của chiếc nhẫn kim cương cỡ đại mà Hà Hồ chia sẻ trên story Instagram vừa qua.

Các "thánh soi" trên mạng xã hội đang bàn luận sôi nổi về nguồn gốc thật sự của chiếc nhẫn kim cương cỡ đại mà Hà Hồ chia sẻ trên story Instagram vừa qua.

Vào ngày 21/3, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý về khi cô bất ngờ chia sẻ bức ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ đại đeo trên ngón tay. Đi kèm bức ảnh chụp chiếc nhẫn lấp lánh đến chói lóa là chia sẻ: "Soon (tạm dịch: Sớm thôi)".

Vì dòng chia sẻ "úp úp mở mở" của Hà Hồ mà nhiều người bán tín bán nghi Hồ Ngọc Hà sẽ sớm về một nhà với người yêu Kim Lý .

Chiếc nhẫn và dòng trạng thái kia chắc hẳn đang ám chỉ một đám cưới. Số khác thì đắn đo phải chăng cô sẽ chuyển ngạch sang buôn bán sỉ lẻ kim cương? Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời đồn và người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng như mọi khi.

Hà Hồ vừa khoe nhẫn kim cương cỡ đại, các thánh soi đã xôn xao nguồn gốc của bức ảnh - Ảnh 1.

Chiếc nhẫn kim cương được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 21/03.

Nhưng chỉ sau một ngày, các "thánh soi" trên mạng xã hội đã phát hiện ra chiếc nhẫn kim cương cỡ bự giống chiếc nhẫn Hà Hồ chia sẻ trên story tới 99,99%.

Tuy nhiên, chiếc nhẫn ấy lại được fanpage kia đăng tải vào ngày 05/02.

Vì sự giống nhau đến từng chi tiết của 2 bức ảnh chỉ khác mỗi chữ "Soon" cộng thêm thời gian đăng tải cách xa nhau đến gần 2 tháng đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Trên mạng xã hội, các "thánh soi" bình luận khá sôi nổi. Có ý kiến cho rằng chắc vì Hà Hồ quá "bồ kết" chiếc nhẫn kim cương cỡ đại này nên đã lưu về và đăng lên story khoe với fan.

Số khác thì đặt dấu hỏi chấm to đùng không biết "nữ hoàng giải trí " chia sẻ bức ảnh này với mục đích gì.

Nhưng sự thật cuối cùng cũng chỉ có Hà Hồ mới biết, chắc hẳn cô có lý do riêng nhưng chắc chắn người đẹp sẽ chẳng bao giờ chia sẻ với Cộng đồng mạng đâu.

Hà Hồ vừa khoe nhẫn kim cương cỡ đại, các thánh soi đã xôn xao nguồn gốc của bức ảnh - Ảnh 2.
 
Hà Hồ vừa khoe nhẫn kim cương cỡ đại, các thánh soi đã xôn xao nguồn gốc của bức ảnh - Ảnh 3.

Bức ảnh giống hệt ảnh chiếc nhẫn của Hồ Ngọc Hà đã được trang fanpage này chia sẻ vào ngày 05/02.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news