Tin mới

Ha Ji Won và Trần Bách Lâm lần đầu gặp nhau sau tin đồn hẹn hò

Thứ tư, 09/09/2015, 09:57 (GMT+7)

Ha Ji Won và Trần Bá Lâm lần đầu xuất hiện cùng nhau sau tin đồn hẹn hò.

Ha Ji Won và Trần Bá Lâm lần đầu xuất hiện cùng nhau sau tin đồn hẹn hò.

Ha Ji WonTrần Bách Lâm dính tin đồn hẹn hò sau khi họ đăng tải những bức ảnh trên mạng xã hội những hình ảnh tương tự nhau. Cư dân mạng cho rằng cả hai đều đang hẹn hò cùng nhau. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hoàng Hậu Ki và Trần Bách Lâm đều phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Những bức ảnh mà Ha Ji Won và Trần Bách Lâm cùng đăng trên mạng xã hội. Ảnh: hihoku

Ha Ji Won và Trần Bách Lâm gặp nhau lần đầu sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Tình yêu trí mệnh. Sau bộ phim, tin đồn tình cảm của Ha Ji Won và Trần Bách Lâm đã xuất hiện trên các mặt báo.

Ha Ji Won, Chun Jung Myung và Trần Bách Lâm xác nhận thâm gia phim mới được hợp tác giữa hai nước Trung - Hàn. Ảnh: Naver

Mới đây, sau tin đồn hẹn hò, Ha Ji Won và Trần Bách Lâm, Chun Jung Myung đã xuất hiện tại buổi casting và xác định tham gia vào bộ phim "Risking life for Love".

Bộ phim xoay quanh những vụ giết người hàng loạt nối tiếp diễn ra và câu chuyện tình yêu giữa ba nhân vật chính trong phim. Trong phim, Ha Ji Won vào vai Jane là một tiểu thuyết gia bí ẩn, chuyên viết về những vụ giết người hàng loạt. Chun Jung Myung vào vai một cảnh sát hình sự địa phương, và là bạn thân của Jane. Trần Bách lâm vào vai một anh chàng đầy bí ẩn đã lòng Jane. Và chuyện tình yêu của họ diễn ra gặp nhiều trắc trở.

Bộ phim hiện đang gây được nhiều chú ý với khán giả. Ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên: Oh Jeong Se, Yoon So Hee, Song Min Jeong, Kim Won Hae…. Với cốt truyện phong phú và hấp dẫn, bộ phim được dự đoán sẽ tạo lên cơn sốt đầu năm 2016.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news