Tin mới

Hà Kiều Anh đẹp tựa nữ thần với váy dạ hội xuyên thấu

Thứ năm, 16/03/2017, 15:40 (GMT+7)

Tối 15/3, Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh bất ngờ xuất hiện tại lễ trao giải "Bông hồng Quyền lực 2017". Đây là sự kiện tôn vinh những người phụ nữ hiện đại, tài sắc, bản lĩnh, trí tuệ, đạt được nhiều thành tích và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đối với xã hội, nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tối 15/3, hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh bất ngờ xuất hiện tại lễ trao giải "Bông hồng Quyền lực 2017". Đây là sự kiện tôn vinh những người phụ nữ hiện đại, tài sắc, bản lĩnh, trí tuệ, đạt được nhiều thành tích và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đối với xã hội, nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tại sự kiện, Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất hiện vô cùng rạng rỡ, khoe vóc dáng thanh mảnh đáng ngưỡng mộ trong bộ váy dạ hội có chất liệu xuyên thấu của NTK Phạm Đăng Anh Thư.
Bằng kỹ thuật phối đắp tầng vải, chiếc đầm này làm tôn vóc dáng gợi cảm và sự uyển chuyển trong bước đi của Hà Kiều Anh. Đặc biệt, bộ váy mang đến hiệu ứng lấp lánh phản chiếu từ các phụ liệu đính kết thủ công đã tạo nên một sự huyền ảo, trong suốt đến lấp lánh như những viên ngọc quý.
Bộ váy kết hợp cùng phong cách trang điểm nhấn vào đôi môi đã đã tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút cho cựu Hoa hậu Việt Nam.
Nhan sắc rạng rỡ của Hoa hậu Việt Nam 1992 thu hút sự chú ý của rất nhiều quan khách.
Trong sự kiện, Hà Kiều Anh được xướng tên là một trong những “Bông hồng quyền lực” của giải thưởng năm nay. Khi nhận giải, cựu Hoa hậu tươi cười rạng rỡ với thần thái vô cùng tự tin của một nữ doanh nhân thành đạt.
Sở hữu vẻ đẹp ngày càng mặn mà theo thời gian và một trái tim nhân hậu, Hà Kiều Anh luôn là cái tên quen thuộc của những tổ chức hướng đến phụ nữ ở Việt Nam. 
Cô tích cực tham gia những hoạt động Từ thiện nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng mong muốn hình ảnh đẹp của mẹ sẽ được các con noi theo, giúp các con nuôi dưỡng tấm lòng sẻ chia, yêu thương những người xung quanh.
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Kiều Anh