Tin mới

Hà Lan đấu với Argentina: Dự đoán tỉ số trận đấu lúc 3h ngày 10/7

Thứ hai, 07/07/2014, 17:53 (GMT+7)

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hà Lan đấu với Argentina - Chuyên gia dự đoán trận Hà Lan đấu với Argentina tại bán kết World Cup 2014 sẽ mang lại\nniềm vui cho Cơn lốc màu da cam – Ha Lan dau voi Argentina.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hà Lan đấu với Argentina - Chuyên gia dự đoán trận Hà Lan đấu với Argentina tại bán kết World Cup 2014 sẽ mang lại niềm vui cho Cơn lốc màu da cam – Ha Lan dau voi Argentina.

Lịch thi đấu bán kết World Cup 2014:

BÁN KẾT 1 World Cup 2014: Brazil đấu với Đức 3h ngày 9/7.

BÁN KẾT 2 World Cup 2014: Hà Lan đấu với Argentina 3h ngày 10/7.

PHÂN TÍCH, DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ TRẬN HÀ LAN ĐẤU VỚI ARGENTINA LÚC 3H NGÀY 10/7:

Trận bán kết 2 World Cup 2014 sẽ là đại chiến Hà Lan đấu với Argentina. Trận đấu bắt đầu lúc 3h ngày 10/7 (giờ Việt Nam).

Sau khi vượt qua các đối thủ ở vòng tứ kết theo những cách khác nhau, Hà Lan và Argentina sẽ đấu với nhau tại bán kết World Cup 2014.

Bước vào trận bán kết World Cup 2014 đấu với Hà Lan, đội tuyển Argentina có được trong đội hình một Messi đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Messi đang là đầu tàu, là linh hồn thực sự của đội tuyển Argentina, hệt như tiền bối Maradona trong quá khứ. Ngoài ra phải kể đến Higuain và Di Maria là những cái tên có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của Di Maria trong trận bán kết sắp tới vẫn đang bỏ ngỏ khiến không ít cổ động viên của Argentina lo lắng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận ha lan vs argentina, kết quả trận ha lan vs argentina, dự đoán tỉ số trận ha lan vs argentina, dự đoán kết quả WC hôm nay, du doan ha lan vs argentina, du doan ket qua world cup hom nay, ha lan vs argentina, tin tuc ha lan vs argentina, tip bong da ha lan vs argentina, thong tin ha lan vs argentina, du doan ha lan vs argentina, soi keo ha lan vs argentina

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hà Lan đấu với Argentina 3h ngày 10/7: Chiến thắng cho người Hà Lan.

Về phía đội tuyển Hà Lan, họ là một tập thể đồng đều hơn so với Argentina khi Cơn lốc màu da cam có đội trưởng Persie với cái chân trái ma thuật và Robben quá tinh quái trước hàng phòng ngự đối phương. Ngoài ra, huấn luyện viên “cáo già” Val Gaal với cách dùng người hợp lý, đọc trận đấu quá tài tình cũng sẽ là một yếu tố dẫn đến thành công cho tuyển Hà Lan.

Kèo nhà cái mở ra cho tuyển Argentina chấp tuyển Hà Lan là hợp lý. Xét ở yếu tố khí hậu, việc thi đấu ngay tại châu Mỹ một phần cũng giúp cho tuyển Argentina có được sự thích nghi tốt hơn, cũng như nhận được sự động viên tinh thần rất lớn từ các cổ động viên Argentina. Ngoài ra, việc không mất quá nhiều sức lực ở loạt trận tứ kết cũng giúp cho Argentina có được sự chuẩn bị tốt hơn so với tuyển Hà Lan.

Trận bán kết World Cup 2014 là một trận cầu mang dáng dấp đại diện cả 1 châu lục khi đó là những đại diện ưu tú nhất cho châu Mỹ (Argentina) và châu Âu (Hà Lan). Đã có lời nguyền rằng: “Chưa một đội bóng châu Âu nào giành được cup vàng tại châu Mỹ” nhằm nói lên tính khắc nghiệt dành cho các đại diện từ châu Âu sang chinh phạt chiếc cup vàng năm nay. Nhưng Hà Lan, và một đại diện khác của châu Âu ở trận bán kết còn lại là Đức, đang hừng hực khí thế để phá bỏ lời nguyền này.

Vì vậy, theo kinh nghiệm nhận định của chuyên gia, sau trận Hà Lan đấu với Argentina tại bán kết World Cup 2014, người Hà Lan sẽ được hưởng nụ cười chiến thắng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hà Lan đấu với Argentina: 1-0

Duy Minh

>> Lịch thi đấu BÁN KẾT World Cup 2014

>> Brazil đấu với Đức: Dự đoán tỉ số trận đấu lúc 3h ngày 9/7

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news