Tin mới

Hà mã chết thảm vì nuốt nhầm quả bóng tennis

Thứ bảy, 30/08/2014, 09:13 (GMT+7)

Chú hà mã gần 40 tuổi tại vườn thú Frankfurt, Đức đã chết thảm vì nuốt nhầm quả bóng tennis do một vị khách du lịch ném vào chuồng của nó.

Chú hà mã gần 40 tuổi tại vườn thú Frankfurt, Đức đã chết thảm vì nuốt nhầm quả bóng tennis do một vị khách du lịch ném vào chuồng của nó.

Maikel, 39 tuổi, đã gục xuống nước và qua đời hôm 21/8. Bạn đời của nó là một con hà mã cái mang tên Petra, đã dành nhiều giờ bơi quanh thi thể "chồng" và cố gắng đánh thức nó, Mirror đưa tin.

 Khách tham quan bình chọn Maikel là con vật yêu thích của vườn thú. Trẻ em cũng yêu quý con hà mã vì nó hiền lành và thân thiện.  "Maikel có sức khỏe rất tốt và chúng tôi vô cùng bối rối khi thấy nó đổ bệnh.

Các nhân viên đã cố hết sức nhưng vẫn không thể để xác định nguyên nhân gây đau đớn cho Maikel, một con hà mã nặng 2.000 kg", giáo sư Manfred Niekisch, giám đốc Vườn thú  Frankfurt, cho biết. Kích thước khổng lồ của Maikel khiến nhân viên vườn thú không thể siêu âm để tìm ra bệnh cho nó.

Sau khi chết, thi thể của Maikel được đưa tới Phòng thí nghiệm Bệnh học Bang Hessian, nơi thường chỉ dùng cho người.  Giáo sư Anne Nesseler, một nhà nghiên cứu bệnh học đứng đầu nhóm khám nghiệm tử thi, phát hiện một quả bóng tennis chặn ngang ruột Maikel.

 Ngay khi biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của Maikel, một tổ điều tra thuộc lực lượng cảnh sát Frankfurt đã tìm kẻ đã gián tiếp sát hại con vật.  "Nó phải chết trong đau đớn. Việc ném một quả bóng tennis cho động vật là hết sức tàn nhẫn và ngu xuẩn", Nesseler bình luận.

 Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail/Nguoiduatin

Xem video: CSGT dẹp loạn tại lễ khai trương

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news