Tin mới

Hà Minh Tiến trở thành quán quân Sao Mai điểm hẹn sau lần bị loại tại X Factor

Thứ bảy, 23/08/2014, 11:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hà Minh Tiến - thành viên của nhóm nhạc X File trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn, khiến khản giả bất ngờ khi giành ngôi vị quán quân trong Sao Mai điểm hẹn.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hà Minh Tiến - thành viên của nhóm nhạc X File trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn, khiến khản giả bất ngờ khi giành ngôi vị quán quân trong Sao Mai điểm hẹn.

Đêm chung kết cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2014 đã diễn ra đầy hồi hộp và hấp dẫn với sự tranh tài của 4 giọng ca xuất sắc nhất là Hà Minh Tiến, Ngô Thanh Huyền, Đỗ Thanh Ngọc và Nguyễn Thị Thủy. Trong đêm chung kết, các ca sĩ chỉ có 1 cơ hội duy nhất để thể hiện mình trước khán giả và Hội đồng nghệ thuật.

Chung kết sao mai điểm hẹn 2014

Trải qua 8 liveshow, Hà Minh Tiến đã xuất sắc được những người làm nhạc chuyên môn lựa chọn trao giải thưởng quan trọng nhất – giải Hội đồng nghệ thuật bình chọn mùa Sao Mai điểm hẹn 2014. Trước đó, Hà Minh Tiến từng tham gia cuộc thi X-Factor với vai trò thành viên của nhóm X-File, nhưng nhóm nhạc không có cơ hội đi sâu vào vòng trong. Dù bị loại, nhưng Hà Minh Tiến lại chứng tỏ được bản lĩnh của mình trên sân khấu Sao Mai điểm hẹn. Càng đi sâu vào vòng trong, nam ca sĩ đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt và nhận được nhiều lời khen ngợi từ Hội đồng nghệ thuật.

Hà Minh Tiến giành ngôi vị quán quân trong Sao Mai điểm hẹn.

Trong phần trình diễn của top 4, là người trình diễn cuối cùng, Hà Minh Tiến thể hiện ca khúc Góc tối của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong với những lời ca nói về những trăn trở cuộc sống con người. Phong độ trình diễn của chàng trai được diva Thanh Lam và đạo diễn Việt Tú đánh giá cao.

Hà Minh Tiến cũng là thí sinh được cố vấn nghệ thuật Mỹ Linh ủng hộ nhiệt tình trên sân khấu. Trong đêm thi thứ Bảy tuần trước, sau phần trình diễn của Hà Minh Tiến, Mỹ Linh đứng dậy vỗ tay vì thích thú. Lối hát đa dạng và thường xuyên dám mạo hiểm đã đem lại cho Minh Tiến giải cao nhất chương trình.

Giải Ca sĩ triển vọng thuộc về Đỗ Thanh Ngọc

Giải Ca sĩ triển vọng thuộc về Đỗ Thanh Ngọc. Cô là giọng ca được Hội đồng nghệ thuật đánh giá cao với kỹ thuật thanh nhạc bài bản. Trong đêm chung kết, Thanh Ngọc trình diễn ca khúc Nơi ấy có cha và được hội đồng nghệ thuật nhận xét chưa xứng phong độ. Nhạc sỹ Huy Tuấn khẳng định, Thanh Ngọc đã thể hiện được chiều sâu cảm xúc tinh tế, ở một bài hát hoàn toàn không đơn giản để trình diễn, đòi hỏi bản lĩnh sân khấu vững vàng. Tổng kết từ 8 đêm thi, Hội đồng nghệ thuật bình chọn Thanh Ngọc là thí sinh triển vọng nhất trong tương lai.

Giành giải Ca sỹ được yêu thích nhất (giải thưởng được bầu chọn bởi khán giả) là Nguyễn Thị Thủy

Giành giải Ca sỹ được yêu thích nhất (giải thưởng được bầu chọn bởi khán giả) là Nguyễn Thị Thủy. Cô gái này từ đầu tới cuối chương trình là người có lối trình diễn ổn định nhất. Tuy không “chinh phục” Hội đồng nghệ thuật, Nguyễn Thị Thủy lại rất được khán giả ủng hộ. Đêm chung kết, sau khi trình diễn ca khúc Tôi mơ một giấc mơ của nhạc sỹ Dương Thụy, cô giành được 54% lượt bình chọn từ khán giả và giành giải thưởng này. Phần thưởng cho Thủy là cúp, hoa và 50 triệu đồng.

Thanh Huyền là thí sinh chỉ dừng lại ở Top 4 

Thí sinh Ngô Thị Thanh Huyền là người có phần trình diễn bốc lửa nhất đêm chung kết với ca khúc Trả lại cho em của nhạc sỹ Dương Cầm, viết về tuổi thơ của những em bé bất hạnh đứng trước những “cơn bão” quét qua gia đình em, lấy đi của em hạnh phúc gia đình và tuổi thơ ấm êm. Tuy được nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng phần trình diễn này tốt nhất trong suốt chặng đường vừa qua của cuộc thi, đáng tiếc Thanh Huyền là thí sinh chỉ dừng lại ở Top 4 Sao Mai Điểm Hẹn.

Trong đêm liveshow 8 mang tới nhiều sắc màu âm nhạc do có sụ xuất hiện của các ca sĩ Sao Mai điểm hẹn từ những mùa giải trước như Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, Nguyễn Ngọc Anh, Minh Chuyên, Đinh Mạnh Ninh, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Lê Việt Anh...

T. Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news