Tin mới

Hà Nội: Bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong nhà nghỉ

Thứ ba, 29/12/2015, 19:09 (GMT+7)

Bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở phố Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, lực lượng chức năng phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở phố Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, lực lượng chức năng phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, ngày 29/12, CAP Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội vừa chuyển đối tượng và hồ sơ vụ án môi giới mại dâm liên quan đến Ngô Thúy Hằng (SN 1988, ở Nghĩa Hưng, Nam Định) đến CAQ Cầu Giấy để điều tra mở rộng.

Trước đó, thông qua công tác quản lý địa bàn, CAP Trung Hòa phát hiện tình trạng các gái bán dâm sử dụng mạng xã hội như Zalo, Viber... để đưa ảnh và số điện thoại lên cho khách mua dâm. Qua nhiều ngày bí mật sàng lọc, kiểm tra thông tin, CAP Trung Hòa đã xác định đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm là Ngô Thúy Hằng.

0h25 phút ngày 22/12, tổ công tác của CAP Trung Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy. Tại đây, tổ công tác phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các gái bán dâm khai nhận được Hằng môi giới đi bán dâm cho khách. Ngay lập tức, một tổ công tác khác đã ập vào bắt giữ “tú bà” Ngô Thúy Hằng lúc này đang sử dụng điện thoại điều hành gái bán dâm từ nhà trọ.

Hình minh họa - Internet

Tại cơ quan công an, Hằng khai nhận đã thiết lập cho mình một đường dây bán dâm cao cấp tại các nhà nghỉ, khách sạn lớn trên địa bàn TP Hà Nội. Mọi hoạt động liên lạc giữa Hằng và gái bán dâm chỉ qua điện thoại di động.

Hằng chụp những bức ảnh khỏa thân của mình rồi đăng lên các diễn đàn “đen” hoặc trên Zalo, Viber kèm theo những tên gọi mỹ miều khác nhau để câu khách làng chơi. Khi khách làng chơi có nhu cầu đi mua dâm, Hằng sẽ thỏa thuận giá cả và điều gái bám dâm đến tiếp khách.

Trước khi “vui vẻ”, khách làng chơi sẽ trả tiền cho Hằng qua tài khoản ngân hàng. Bản thân Hằng và các gái bán dâm thống nhất chia đôi tiền bán dâm, môi giới và cũng chuyển vào tài khoản cá nhân. Trung bình mỗi lần mua dâm, khách làng chơi phải trả ít nhất là 500 nghìn đồng. Có những cô gái bán dâm trong đường dây của Hằng điều hành chỉ đi khách với giá thỏa thuận 3 triệu đồng/ lần mua dâm.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình trạng mua bán mại dâm trên mạng. Trước đó, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Hà Nội đã triệt phá đường dây gái gọi cao cấp có sinh viên tham gia do “tú bà” Nguyễn Thị Thanh Hợi (SN 1985, trú tại TP Vinh, Nghệ An) cầm đầu.

Theo thông tin trên tờ Zing.vn, Hợi có một tiền án về tội Môi giới mại dâm. Sau khi ra tù, người phụ này tiếp tục thiết lập đường dây gái gọi tập hợp nhiều nữ sinh, Hot girl xinh đẹp ở Nghệ An và nhiều địa phương khác.

Để tránh bị phát hiện, tú bà này hầu như không tổ chức bán dâm tại Nghệ An. Gái gọi dưới sự chấp mối của Hợi sẽ tham gia sextour khắp cả nước, với giá 5 triệu đồng/lượt hoặc 10 triệu đồng/qua đêm.

Sau khi nắm quy luật hoạt động của đường dây gái gọi cao cấp này, Cục Cảnh sát hình sự đã xác lập chuyên án đấu tranh triệt phá.

Ngày 15/12, cảnh sát có thông tin Hợi tổ chức sextour cho 3 đại gia với giá 36 triệu đồng/2 ngày tại Hà Nội. Tú bà trực tiếp dẫn 2 cô gái trẻ từ Nghệ An ra một khách sạn ở quận Cầu Giấy, đồng thời điều thêm một hot girl khác về địa điểm bán dâm.

Chiều hôm đó, cảnh sát đã bắt quả tang 3 gái bán dâm trong đường dây sextour đang "mây mưa" với khách. Một người trong số này được xác định là sinh viên cao đẳng ở TP Vinh.

Theo thỏa thuận, ngoài tiền mua dâm, nhóm đại gia tham gia sextour phải trả Hợi 6 triệu đồng phí môi giới. Người phụ nữ cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp cũng được 3 cô gái trẻ trích 30% số tiền thu về.

Ngày 17/12, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, tạm giam tú bà này về hành vi Môi giới mại dâm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news