Tin mới

Hà Nội: Bé gái 4 tháng tuổi xinh xắn bị bỏ rơi trong thùng giấy

Thứ năm, 22/06/2017, 21:17 (GMT+7)

Bé gái 4 tháng tuổi kháu khỉnh đã bị bỏ rơi nằm trong thùng giấy và được người dân phát hiện ở phường Viên Sơn, TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Bé gái 4 tháng tuổi kháu khỉnh đã bị bỏ rơi nằm trong thùng giấy và được người dân phát hiện ở phường Viên Sơn, TX. Sơn Tây, Hà Nội. 

Thông tin trên báo Giao thôngVietnamnet đưa tin cho hay, một bé gái  4 tháng tuổi kháu khỉnh đã bị bỏ rơi nằm trong thùng giấy và được người dân phát hiện ở phường Viên Sơn, TX. Sơn Tây, Hà Nội. 

Hình ảnh bé gái xinh xắn bị bỏ rơi trong thùng giấy. Ảnh: Báo Giao thông

Liên quan đến sự việc, bà Lê Thị Kim Hoa - Trạm trưởng Trạm y tế phường Viên Sơn, Thị xã Sơn Tây xác nhận thông tin trên và cho biết đến chiều nay, vẫn chưa thấy người thân nào đến nhận cháu bé. 

Thông tin trước đó cho hay, tối ngày 19/6, người dân nhận thấy bìa cát tông cỡ lớn được đặt trước cổng một nhà dân trên phố Thiều Xuân, P.Viên Sơn. 

Thấy lạ nên một số người đã đến kiểm tra thì phát hiện một bé gái sơ sinh kháu khỉnh nằm bên trong, kèm theo đó là quần áo và sữa của trẻ sơ sinh. 

Cũng theo bà Hoa cho biết, bé gái khoảng 4 tháng tuổi. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường đã nhanh chóng có mặt giúp đỡ cháu bé.

Hiện, chính quyền tại địa phương đã thông báo trên loa phát thanh về cháu bé để bố mẹ đến nhận về đoàn tụ với gia đình. 

Hiện cháu bé đang được một nhà dân trên tuyến phố tạm thời chăm sóc và nuôi dưỡng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news