Tin mới

Hà Nội: Cây bất ngờ gãy đổ đè 5 người trên phố Quán Sứ, 2 người bị thương nặng

Thứ năm, 14/06/2018, 20:14 (GMT+7)

Một cây phượng cổ thụ đã đổ từ một công trình đang xây dựng vào 2 chiếc xe máy đang chạy trên phố Quán Sứ khiến 5 người đi đường bị thương.

Một cây phượng cổ thụ đã đổ từ một công trình đang xây dựng vào 2 chiếc xe máy đang chạy trên phố Quán Sứ khiến 5 người đi đường bị thương.

Vietnamnet đưa tin, vụ việc xảy ra khoảng 17h45 ngày 14/6 trên phố Quán Sứ (Hà Nội). Thời điểm trên, một cây phượng trên phố này bất ngờ gãy đổ, nằm đè lên 2 xe máy đều mang BKS Hà Nội.

cây đổ,Hà Nội
Hiện trường vụ việc
cây đổ,Hà Nội
2 xe máy bị đè

Người dân cho biết thời tiết không có mưa hoặc gió lớn nhưng cây phượng nằm trong một công trình xây dựng lớn tại ngã tư Trần Hưng Đạo - Quán Sứ vẫn đổ xuống đường.

Hà Nội: Cây phượng bất ngờ gãy đổ trên phố Quán Sứ, 5 người nguy kịch trong đó có 2 trẻ em - Ảnh 2.

Phần gốc cây bị ngã đỏ, chồi lên khỏi mặt đất

Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương trong đó có 2 người phụ nữ, 2 trẻ em và một người đàn ông. Người dân ngay sau đó đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. 

Bà Vũ Thị Hồng, ở 84 Quán Sứ, kể: Lúc đó cây phượng đổ từ từ, 2 xe máy đi qua thì cây đổ ập xuống, mọi người nhanh chóng vào cứu người bị cây đè và gọi ngay cho cấp cứu.

cây đổ,Hà Nội
Cây phượng chắn ngang phố Quán Sứ

Khoảng 10 phút sau, 2 xe cấp cứu đã đến hiện trường đưa các nạn nhân vào bệnh viện. CSGT cùng lực lượng chức năng phường Trần Hưng Đạo có mặt phân luồng giao thông.

Nhận tin báo Lực lượng cảnh sát trật tự, CSGT và Công an phường Trần Hưng Đạo phối hợp với công ty cây xanh Hà Nội tới hiện trường tiến hành điều tra và khắc phục sự cố. 

cây đổ,Hà Nội
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Cây phượng đổ xuống đường có phần rễ cây rất nông, cao khoảng 10 mét và nằm trong khuôn viên số 82 Trần Hưng Đạo.

Người dân tại khu vực cho biết cây có tuổi thọ khoảng vài chục năm và bị mục gốc từ hơn 1 năm nay.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news