Tin mới

Hà Nội: Chồng bạo hành vợ ngay tại quán nhậu

Thứ ba, 14/02/2017, 14:25 (GMT+7)

Phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng, chị A. đã muốn ly dị nhưng chồng không đồng ý, khi uống say anh ta còn lấy cớ hành hung khiến chị bị trọng thương.

Phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng, chị A. đã muốn ly dị nhưng chồng không đồng ý, khi uống say anh ta còn lấy cớ hành hung khiến chị bị trọng thương.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, vụ việc xảy ra rạng sáng 11/2 trong một quán nhậu trên đường Đê La Thành (Q.Đống Đa, Hà Nội).

Chị A. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Công an TP Hồ Chí Minh

Nạn nhân là chị Đ.T.A (SN 1992, trú tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa).

Báo Gia đình & Xã hội dẫn lại lời chị A. sau khi đã trải qua cơn nguy kịch cho biết, chị với anh Nguyễn Văn L. (SN 1987, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội) sau một thời gian yêu nhau thì đi tới hôn nhân. Sau đó, mở một quán ăn nhỏ để làm kế sinh nhai.

Rạng sáng 11/2, sau khi hàng quán vãn khách ăn đêm, chồng chị vừa nhậu say với bạn bè liền gọi điện cho chị ra cửa hàng để dọn dẹp. Do phải trông con nhỏ nên chị A. chưa ra ngay được. Thấy vợ lâu ra nên chồng chị nói nặng lời và khi đó hai người đã to tiếng với nhau.

Theo lời kể của chị, khi ở trong quán, chồng đã đánh và dùng vật nhọn đâm vào người chị nhưng được một số nhân viên có mặt can ngăn. Chị A. liền chạy ra ngoài thì bị chồng đuổi theo và liên tiếp đâm vào người, đầu. Cả 4 nhát đâm của L. đều vào vị trí hiểm nên chị A. ngã gục tại chỗ.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa chị A. vào bệnh viện Đống Đa cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng chị phải chuyên lên Xanh Pôn để chữa trị.

Được biết, chị A. với anh L. đã có con gái 3 tuổi. Việc chị A. bị chồng đâm trọng thương vẫn được mọi người giấu cháu bé vì không muốn cháu bị tổn thương.

Vụ việc đang được công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news