Tin mới

Hà Nội: Chồng thuê xe tải "đột nhập" nhà mình trộm 2 tấn vải

Thứ hai, 12/01/2015, 19:44 (GMT+7)

Tới căn nhà vợ đang cho thuê thấy có nhiều vải vóc, Bình đã thuê ô tô và người đến bốc lên xe chuyển đi nơi khác nhằm mục đích bán lấy tiền trả nợ.

Tới căn nhà vợ đang cho thuê thấy có nhiều vải vóc, Bình đã thuê ô tô và người đến bốc lên xe chuyển đi nơi khác nhằm mục đích bán lấy tiền trả nợ.


Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, ngày 12/1, Công an huyện Hoài Đức (TP.Hà Nội) đang điều tra một vụ trộm khoảng 2 tấn vải may mặc (trị giá khoảng 70 triệu đồng) tại xã Dương Liễu. Nghi phạm gây ra vụ trộm là Bùi Văn Bình (45 tuổi, ở xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã bị Công an huyện Hoài Đức bắt giữ.

Theo tài liệu của cơ quan công an, vào ngày 6/1, Công an huyện Hoài Đức nhận được tin báo về việc kẻ gian đột nhập vào một kho hàng trên địa bàn xã Dương Liễu lấy cắp khoảng 2 tấn vải may mặc trị giá khoảng 70 triệu đồng.

Đối tượng Bình cùng số tang vật bị mất cắp - Ảnh: TTXVN

Nơi xảy ra vụ việc là nhà chị Huy Thị M, hiện đang cho một gia đình thuê để kinh doanh sản xuất.

Qua rà soát, Công an huyện Hoài Đức đã làm rõ đối tượng trộm cắp là Bùi Văn Bình (sinh năm 1970, ở thôn Đại Phùng, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng). Đặc biệt hơn, Bình chính là chồng của chị M.

Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận: Ngày 5/1, nghi phạm qua nhà tại ở xã Dương Liễu để thắp hương ngày Rằm. Tại đây, Bình thấy trong nhà có nhiều vải may mặc không rõ của ai nên đã nảy sinh ý định trộm cắp để bán lấy tiền trả nợ.

Video tham khảo :Hai thanh niên đi xe ga trộm xe số trong chớp mắt:

Đến 20h cùng ngày, Bình thuê 1 xe tải và 3 nam thanh niên đi theo đến bốc lô vải. Sử dụng chìa khóa sơ cua, Bình mở cửa để ôtô tải lùi vào sân rồi hướng dẫn nhóm người bốc vải đưa lên xe.

Sau đó, Bình và nhóm người đi cùng mang vải về cất giấu tại một nhà kho ở khu làng nghề xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Gia Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news