Tin mới

Hà Nội: Cô gái bị thanh niên đi xe SH cướp giật 5 chỉ vàng

Thứ năm, 12/05/2016, 09:19 (GMT+7)

Khi đang đi trên đường, chị N. bị bị một nam thanh niên đi xe SH cướp giật chiếc ví, trong có dây chuyền vàng 5 chỉ và chiếc smartphone ở ngã tư Mễ Trì - Đồng Mê.

Khi đang đi trên đường, chị N. bị bị một nam thanh niên đi xe SH cướp giật chiếc ví, trong có dây chuyền vàng 5 chỉ và chiếc Smartphone ở ngã tư Mễ Trì - Đồng Mê.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, Tri thức trực tuyến, Pháp luật & Xã hội, ngày 9/4, chị N. trú tại phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) trình báo bị một nam thanh niên đi xe SH cướp giật chiếc ví bên trong có giấy tờ tùy thân, dây chuyền vàng 5 chỉ và chiếc smartphone ở ngã tư Mễ Trì - Đồng Mê.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, Cơ quan CSĐT đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, xác định người đang sử dụng chiếc điện thoại của chị N. là một người đàn ông trú tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Người này cho biết mua chiếc điện thoại trên của một nam thanh niên lạ mặt rao bán trên mạng vào ngày 12/4. Sau đó, người này tự nguyện giao nộp lại điện thoại.

Đến ngày 4/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định người bán chiếc điện thoại trên là Lương Lan Hoàng Long (25 tuổi, trú phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông).

Ngày 5/5, Long đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận mình chính là thủ phạm gây ra vụ cướp giật trên.

Long khai nhận, khoảng 16h chiều 9/4, trên đường đi nhậu về nhà, Long phát hiện mình bị mất ví, dẫn đến bực tức. Khi thấy chị N. và bạn đang đi xe đạp điện cầm ví ở tay, Long liền nảy ý định cướp giật tài sản.

Long khai rằng do trong người đang có hơi men lại bức tức vì mất ví, trong giây phút không làm chủ được mình, anh ta đã gây ra vụ cướp giật trên.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]n50hPG4qM2[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news