Tin mới

Hà Nội: Công an huyện Đông Anh hành hung phóng viên khi tác nghiệp

Thứ sáu, 23/09/2016, 20:10 (GMT+7)

Trong quá trình tác nghiệp trên cầu Nhật Tân vụ tài xế taxi nghi nhảy cầu tự tử, phóng viên Quang Thế (báo Tuổi Trẻ TP HCM) bị công an huyện Đông Anh (Hà Nội) lao vào hành hung.

Trong quá trình tác nghiệp trên cầu Nhật Tân vụ tài xế taxi nghi nhảy cầu tự tử, phóng viên Quang Thế (báo Tuổi Trẻ TP HCM) bị công an huyện Đông Anh (Hà Nội) lao vào hành hung.[mecloud]Q5zQyqy8b3[/mecloud]

Vào chiều ngày 23/9, trao đổi với PV báo Thanh Niên, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn- Trưởng Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ việc 2 cán bộ thuộc Công an huyện có hành vi đuổi đánh phóng viên Trần Quang Thế (báo Tuổi Trẻ TP HCM, Văn phòng đại diện ở Hà Nội), khi anh đang tác nghiệp trên cầu Nhật Tân (xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội).

Hà Nội: Công an huyện Đông Anh hành hung phóng viên (áo trắng) khi tác nghiệp. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Theo anh Trần Quang Thế, vào sáng ngày 23/9, khi anh đang tác nghiệp trên cầu Nhật Tân, thì có 2 người đàn ông lao đến giật máy ảnh và đánh đập. Chưa dừng tại đó, những người này còn dọa đánh, yêu cầu anh Thế rời khỉ hiện trường.

Xác nhận trên báo Thanh Niên, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn cho biết, 2 người có hành vi xô xát với anh Thế là cán bộ thuộc Cảnh sát hình sự (Công an huyện Đông Anh).

Trong một diễn biến khác liên quan đến vụ việc, báo VOV, Tiền Phong đưa tin, vào chiều ngày 23/9, Thượng tá Phạm Nam Thắng- Đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự- Công an huyện Đông Anh đã trực tiếp đến làm việc với Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ TP HCM tại Hà Nội.

Thượng tá Thắng cũng thừa nhận, cán bộ chiến sĩ của đơn vị đã có "thái độ không đúng"

“Đây là những cán bộ trẻ, có thể do bị áp lực vì lúc đang làm ở hiện trường rất đông người hiếu kỳ tụ tập xem nên hành xử không đúng”, Thượng tá Thắng cho hay.

Thượng tá Thắng cũng thay mặt đơn vị xin lỗi báo Tuổi Trẻ TP HCM và cá nhân phóng viên Trần Quang Thế. Ông Thắng cũng cho biết thêm lãnh đạo Công an huyện đã yêu cầu những người liên quan làm tường trình và sẽ có hình thức kiểm điểm xử lý đối với những người tham gia hành hung nhà báo Quang Thế.[mecloud]lCOIEqedPk[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news