Tin mới

Hà Nội: CSGT kịp thời ngăn chặn vụ côn đồ hành hung lái xe taxi

Thứ bảy, 27/08/2016, 09:35 (GMT+7)

Trong quá trình làm nhiệm vụ 2 chiến sĩ của Đội CSGT số 14 (CA TP Hà Nội) đã kịp thời ngăn chặn một vụ côn đồ hành hung lái xe taxi.

Trong quá trình làm nhiệm vụ 2 chiến sĩ của Đội CSGT số 14 (CA TP Hà Nội) đã kịp thời ngăn chặn một vụ côn đồ hành hung lái xe taxi.

Theo thông tin trên báo Vietnamplus, An ninh thủ đô, Hà Nội mới, Trí thức trẻ, khoảng 18h ngày 23/8, Đội Cảnh sát giao thông số 14 (Công an TP Hà Nội) cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ 2 chiến sĩ của đơn vị đã lấy thân mình che chở cho một lái xe taxi bị côn đồ hành hung.

Theo đó, thời điểm trên, tại tuyến đường Giải Phóng, đối diện chùa Pháp Vân đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ôtô tải biển kiểm soát 29C-362.69 và xe taxi mang biển kiểm soát 29A-081.70.

Chiếc xe taxi bị các đối tượng côn đồ đập phá - Ảnh: Vietnamplus

Sau va chạm, phụ xe ô tô tài là Phạm Kiên Cường (SN 1987, Thanh Trì, Hà Nội) đã có hành vi đập phá xe và đánh tài xế taxi.

Ngay lúc này, trung úy Thái Huy Văn, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 14, trên đường về đơn vị đã phát hiện ra vụ việc và kịp thời ngăn cản, khống chế hành vi côn đồ của Cường.

Thượng úy Đặng Quỳnh làm nhiệm vụ tại chốt Pháp Vân - Giải Phóng cũng có mặt tại nơi xảy ra vụ va chạm, hỗ trợ đồng chí Văn bảo vệ lái xe taxi là anh Lê Hồng Phúc (SN 1985, quê Phú Thọ) và phối hợp với người dân đưa lái xe đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Trí thức trẻ

Trong lúc người dân tập trung đông, bức xúc về hành vi của Cường,  lái xe tải là anh Nguyễn Mạnh Linh (SN 1987, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội) đã đưa xe ra khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, 2 đồng chí CSGT đã đưa đối tượng phụ xe về Công an phường Hoàng Liệt để giải quyết.

Xem thêm video:

[mecloud]jqb5YVTxLL[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news