Tin mới

Hà Nội: Cụ ông gần 80 tuổi hiếp dâm bé gái 14 tuổi

Thứ ba, 07/11/2017, 16:51 (GMT+7)

Cụ ông gọi bé gái ra bưu điện, sau đó đóng cổng bưu điện lại và thực hiện hành vi đồi bại.

Cụ ông gọi bé gái ra bưu điện, sau đó đóng cổng bưu điện lại và thực hiện hành vi đồi bại.

Theo Công lý, Gia đình & xã hội, ngày 7/11, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Trịnh Quang Thành (SN 1937, ở Gia Lâm, Hà Nội) về tội Hiếp dâm trẻ em theo đơn kháng án của bị cáo.

Bị cáo Trịnh Quang Thành tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Công lý

Theo cáo trạng, Trịnh Quang Thành và nạn nhân là cháu D. T. T. (SN 1999, cùng trú tại huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) có quen biết.

 Trưa ngày 30/7/2013, ông Thành gọi điện nhờ cháu Nguyễn Thị Hồng (SN 1999, trú cùng địa phương) tới bưu điện xã có việc nhờ. Tới nơi, cháu Hồng vào phòng vệ sinh rửa chân tay do đi đường gặp mưa.

Khi quay vào phòng làm việc của bưu điện, bé gái này thấy trên người Thành không một mảnh vải che thân. Lúc này, cụ ông gần 80 tuổi đè cháu T. xuống sàn nhà làm bậy.

Biết được thông tin ông Thành gọi Hồng tới bưu điện nhờ việc, một người thân của cháu bé đã lập tức đi tìm và phát hiện vụ việc

Được gia đình động viên, cháu T đã kể lại toàn bộ hành vi đồi bại của Thành với mẹ. Sau đó, người thân của gia đình cháu T đã trình báo toàn bộ sự việc tới cơ quan chức năng.

Trong phiên tòa sơ thẩm, Thành thừa nhận ngày 27/7/2013, được sự đồng ý của cháu T, đối tượng đã giao cấu với cháu bé này tại bưu điện Cổ Bi. Ngày 30/7/2013, Thành đang nằm viện điều trị nên không thừa nhận hành vi mà Viện KSND huyện Gia lâm truy tố.

Tuy nhiên sau đó TAND huyện Gia Lâm vẫn quyết định tuyên phạt Trịnh Quang Thành 23 tháng 6 ngày tù tuy nhiên bị cáo Thành đã làm đơn kháng cáo kêu oan.

Trong phiên tòa hôm nay, HĐXX phúc thẩm cho rằng kháng cáo của Thành là không có căn cứ bởi ngoài cháu Hồng, nhiều người khác chứng kiến Thành ở trong bưu điện với nạn nhân.

Chính vì vậy, tòa phúc thẩm bác đơn kháng cáo của Thành và tuyên y án như phiên sơ thẩm.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an