Tin mới

Hà Nội: Đang đi trên đường, cô gái bị đạn bắn trúng người

Thứ ba, 21/11/2017, 20:28 (GMT+7)

Đang đi trên đường, cô gái nghe thấy tiếng nổ như súng nên đã bỏ chạy nhưng vẫn bị một viên đạn lạc bắn vào vùng bụng

Đang đi trên đường, cô gái nghe thấy tiếng nổ như súng nên đã bỏ chạy nhưng vẫn bị một viên đạn lạc bắn vào vùng bụng.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Infonet, vào khoảng 23h ngày 20/11, các bác sĩ Bệnh viện E Hà Nội tiếp nhận một cô gái nhập viện trong tình trạng kích thích do hoảng sợ, đau khắp bụng và có vết thương rộng 1cm ở vùng mạn sườn phải. 

Vết thương ở vùng bụng của cô gái. Ảnh Infonet

Qua quan sát vết thương, các bác sĩ nhận thấy vết thương hướng từ phải sang trái, từ phía sau ra phía trước và có thấu bụng (thủng bụng). Các bác sĩ lập tức cho bệnh nhân đi siêu âm, chụp Xquang. Kết quả cho thấy, siêu âm có nhiều dịch trong ổ bụng. Xquang thấy một đầu đạn nằm mạn sườn trái. Các bác sĩ chẩn đoán vết thương thấu bụng nghi ngờ thủng tạng rỗng. Ngay lập tức bệnh nhân này lên phòng mổ để cấp cứu cho bệnh nhân.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, ThS.BS Trần Thượng Việt – Khoa Phẫu thuật thận tiết niệu và nam học, Bệnh viện E là người trực tiếp tiến hành ca mổ cấp cứu cho nữ bệnh nhân này cho biết, tổn thương ổ bụng mà bệnh nhân này gặp phải là thủng đại tràng ngang 4 lỗ. Các bác sĩ quyết định cắt phần đại trạng ngang đó và đưa 2 đầu ra thành bụng làm hậu môn nhân tạo. Điều đáng nói, nếu bệnh nhân không được mổ cấp cứu kịp thời, nguy cơ tử vong là rất lớn do thủng đại tràng, sốc nhiễm khuẩn do viêm phúc mạc.

Sau ca mổ, đến nay, bệnh nhân đã ổn định và được chuyển xuống khoa ngoại tổng hợp để tiếp tục điều trị. Theo các bác sĩ, dự kiến bệnh nhân có thể được xuất viện trong vòng 7-10 ngày tới.

Theo người nhà bệnh nhân cho biết, bệnh nhân gặp nạn khi đang đi ngoài đường vào tối ngày 20/11 thì nghe thấy tiếng nổ giống như súng tại khu vực đường Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Nữ bệnh nhân này cùng một số người đã bỏ chạy nhưng vẫn không kịp và bị một viên đạn lạc bắn vào vùng bụng. Sau đó, bệnh nhân này được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện E ngay trong đêm, 23h, ngày 20/11.

Hiện tại cơ quan công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news