Tin mới

Hà Nội: Danh tính thanh niên nghi ngáo đá nhảy từ tầng 11 xuống đất

Thứ ba, 21/07/2015, 15:59 (GMT+7)

Phê thuốc, Trường trèo lên đỉnh tòa tháp cao 11 tầng đập phá. Sau gần 3 giờ cố thủ, Trường nhảy từ đỉnh tháp xuống đất.

Phê thuốc, Trường trèo lên đỉnh tòa tháp cao 11 tầng đập phá. Sau gần 3 giờ cố thủ, Trường nhảy từ đỉnh tháp xuống đất.

Trường nhảy từ tầng 11 xuống sau gần 3 tiếng cố thủ. Ảnh cắt từ clip

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận tên là Lê Thọ Trường (27 tuổi, quê quán tại xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn, Thanh Hoá) đang sống lang thang ở Hà Nội kiếm việc làm. 

Trường tại trụ sở cơ quan chức năng.

Theo thiếu tá Đào Trọng Nghĩa, trưởng Công an phường Yên Hòa, nguyên nhân ban đầu được xác định do Lê Thọ Trường phê thuốc nên trèo lên đỉnh tòa bảo tháp đập phá.

Video:

[mecloud]DClwgoTIys[/mecloud]

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 21/7, người dân khu phố Yên Hòa phát hiện một nam thanh niên mặc quần bò, áo kẻ ô tầm 23-25 tuổi trèo lên trên đỉnh tòa bảo tháp cao 11 tầng tại phường Yên Hòa, Cầu Giấy Hà Nội. 

Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng cùng phương tiện cứu hộ có mặt hiện trường. 

Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dân. Điều lạ là từ chân tháp lên đến tầng 11 có thang bộ. Tuy nhiên, từ tầng 11 lên đỉnh tháp thì không có con đường nào khác để lên đó. Người dân không thể hiểu nổi tại sao nam thanh niên này có thể trèo lên trên đó. 

Mặc dù cơ quan chức năng cùng người dân đã tiếp cận, động viên, thế nhưng nam thanh niên này không trèo xuống. Thậm chí, anh ta còn dùng búa đinh đập phá, cậy ngói để nèm vào lực lượng cứu hộ tiếp cận, động viên mình trèo xuống. Chưa hết, nam thanh niên này cởi thắt lưng, quấn vào cổ tượng Phật đu qua đu lại, có lúc anh ta làm động tác như muốn kéo đổ tượng.

Trường bị khống chế đưa về trụ sở.

Trên đỉnh tháp, nam thanh niên này có nhiều hành động nguy hiểm khiến người dân nhiều phen thót tim. 

Rất may Trường nhảy vào tấm phao cứu hộ được đặt sẵn ở dưới. Ảnh cắt từ clip

Đến 11h45, sau gần 3 giờ đồng hồ cố thủ, nam thanh niên nhảy xuống đất. Rất may, người này rơi vào phao cứu hộ được đặt sẵn dưới đó. Sau khi rơi xuống, nam thanh niên bất ngờ bật dậy, bỏ chạy nhưng nhanh chóng bị khống chế đưa về trụ sở công an phường. 

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news