Tin mới

Hà Nội: Đi khám bệnh, bé trai 5 tuổi ở Lạng Sơn bị lạc giữa phố

Thứ ba, 30/06/2015, 20:36 (GMT+7)

Từ Lạng Sơn xuống Hà Nội chữa bệnh, một bé trai 5 tuổi bị lạc giữa phố được lực lượng công an chăm sóc và tìm lại gia đình.

Từ Lạng Sơn xuống Hà Nội chữa bệnh, một bé trai 5 tuổi bị lạc giữa phố được lực lượng công an chăm sóc và tìm lại gia đình.

Tin nhanh từ Công an phường Thượng Đình cho biết: Khoảng 18h ngày 29/6, đơn vị tiếp nhận trường hợp một bé trai bị lạc bố mẹ từ người dân. Tuy nhiên, do lo sợ nên cháu bé có biểu hiện ít nói khiến thông tin về gia đình và nhân thân rất hạn chế.

Trước sự việc lãnh đạo công an phường Thượng Đình đã tiến hành chăm sóc sắp xếp chỗ ăn ngủ cho cháu bé. Đồng thời thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để giúp tìm người thân cho cháu.

Bé trai 5 tuổi đi lạc được Công an phường Thượng Đình chăm sóc.

Cũng trong lúc này, anh Dương Công Điện (bố cháu bé) cũng đang hớt hải đi tìm con, nhận được thông báo con trai mình đang được chăm sóc tại trụ sở Công an phường Thượng Đình anh hết sức mừng rỡ.

Đến sáng ngày 30/6, anh Điện tìm đến trụ sở Công an phường Thượng Đình và cảm động khi thấy con đang nằm ngủ ngon lành trên giường nghỉ của vị Phó trưởng Công an phường.

Nghẹn ngào không nói lên lời, anh Điện được các chiến sĩ Công an phường hướng dẫn hoàn thành các thủ tục để nhận lại con.

Tại đây, anh Điện cho hay: Nhà anh ở Lạng Sơn, anh đang đưa con xuống Hà Nội chữa bệnh tại bệnh viện Châm cứu Trung ương, đến khoảng cuối giờ chiều ngày 29/6 thì anh không thấy cháu đâu nữa.

“Tôi đã rất lo lắng, không biết cháu đã đi đâu, ở đây chúng tôi không có họ hàng thân thích, cũng không biết đường lối đi lại như thế nào. Sợ nhất là cháu bị những kẻ xấu lợi dụng, bắt cóc thì không biết hậu quả như thế nào. May mắn cháu đã được các chiến sĩ công an phường Thượng Đình chăm sóc rất chu đáo. Tôi không biết nói lời gì hơn là cảm ơn các anh ấy”, anh Điện nghẹn ngào chia sẻ.

Anh Điện nhận lại con sau một ngày lạc nhau.

Trung tá Lê Việt Thành – Phó trưởng Công an phường Thượng Đình cho hay: “Khi được tiếp nhận, cháu bé có tâm trạng khá mệt mỏi, tôi đã cử cán bộ đi mua đồ ăn cho cháu, đồng thời bố trí chỗ nghỉ ngơi cho cháu ngay tại trụ sở.

Đến sáng nay (30/6), thì anh Nguyễn Công Điện đã đến trụ sở của đơn vị để nhận cháu. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết chúng tôi đã bàn giao cháu cho anh Điện”, Trung tá Thành cho hay.

Trước sự việc xảy ra, vị Phó trưởng Công an phường Thượng Đình cũng đưa ra khuyến cáo với các bậc phụ huynh cần phải để tâm nhiều hơn đến các trường hợp đưa các cháu đi chơi xa, đến những nơi đông người.

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an