Tin mới

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái trẻ chết bất thường trong khu đô thị

Thứ hai, 12/10/2015, 10:41 (GMT+7)

Bảo vệ nghe thấy tiếng kêu của thiếu nữ trong khuôn viên đô thị đồng thời có tiếng dọa nạt của đàn ông. Nghi có chuyện chẳng lành, người này liền đến kiểm tra thì phát hiện thiếu nữ đã tử vong.

Bảo vệ nghe thấy tiếng kêu của thiếu nữ trong khuôn viên đô thị đồng thời có tiếng dọa nạt của đàn ông. Nghi có chuyện chẳng lành, người này liền đến kiểm tra thì phát hiện thiếu nữ đã tử vong.

Thông tin trên báo Công an Nhân dân, ngày 11/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết, đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một thiếu nữ tại khu đô thị Nam An Khánh, xã An Khánh, Hoài Đức.

Theo thông tin ban đầu trên báo Vietnamplus, vào tối 9/10, bảo vệ khu đô thị phát hiện một nam thanh niên đi xe máy chở theo một thiếu nữ đi vào khu miếu thờ thuộc khu đô thị.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của cô gái - Ảnh: Báo Giao thông

Khoảng 20h cùng ngày, bảo vệ nghe thấy tiếng kêu của thiếu nữ phát ra từ khu vực trên, đồng thời có tiếng dọa nạt của người đàn ông.

Một lúc sau người thanh niên điều khiển xe máy bỏ đi.

Nghi có chuyện chẳng lành, người bảo vệ liền đi kiểm tra thì phát hiện thiếu nữ đã tử vong.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Giao thông, một bảo vệ khu đô thị Nam An Khánh cho biết, người bảo vệ phát hiện sự việc là ông Tuệ.

Thời điểm nói trên ông nghe thấy tiếng kêu ú ớ của cô gái và tiếng nam thanh niên nói "Mày muốn chết tao cho mày chết".

Một lúc sau, nam thanh niên đi xe máy một mình ra khỏi khu vực. Thấy thanh niên đi xe máy vào 2 người nhưng đi ra chỉ có một mình, nên ông Tuệ vào kiểm tra thì phát hiện một thiếu nữ đã tử vong.

Kiểm tra ban đầu xác định nạn nhân là một cô gái sinh năm 1995, quê ở Gia Lai. Trên thi thể nạn nhân có một vết bầm tím ở cổ, quần áo trên người không còn được y nguyên.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an