Tin mới

Hà Nội đón giao thừa với chương trình nghệ thuật đặc sắc

Thứ ba, 02/02/2016, 20:13 (GMT+7)

Trong đêm nghệ thuật "Hành trình kết nối yêu thương", hai máy chiếu 3D mapping hiện đại nhất sẽ trình chiếu những khoảnh khắc ấn tượng trên nền tường Nhà hát Lớn Hà Nội vào đêm giao thừa Tết Bính Thân 2016.

Trong đêm nghệ thuật "Hành trình kết nối yêu thương", hai máy chiếu 3D mapping hiện đại nhất sẽ trình chiếu những khoảnh khắc ấn tượng trên nền tường Nhà hát Lớn Hà Nội vào đêm giao thừa Tết Bính Thân 2016.

Trả lời báo giới trong buổi họp báo sáng nay (2/2),Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, tổng đạo diễn chương trình cho biết, nhiều tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu với công nghệ hình ảnh 3D mapping (công nghệ trình chiếu tòa nhà) mới nhất trên thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Ông Tô Văn Động - Giám đốc sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội chia sẻ tại họp báo.

Ông Nguyễn Đức Quân - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ 1 MobiFone khu vực 1 cho biết, chương trình là món quà nghệ thuật đặc biệt dành cho khán giả Thủ đô.

Tất cả phần hình ảnh đều được tuyển chọn, thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu trong nhiều tháng qua bởi nhiều nhóm thiết kế, được tập dượt nhiều lần trước khi trình diễn chính thức, nhằm mang lại hiệu ứng thị giác độc đáo, choáng ngợp cho khán giả theo dõi, đồng thời gửi gắm thông điệp kết nối yêu thương, qua nhiều giai đoạn thời gian, không gian khác nhau của lịch sử, về con người, đất nước, tình yêu. 

Ban tổ chức chia sẻ về chương trình Countdown đặc biệt đêm giao thừa 2016.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

"Là người con của Hà Nội nên tôi luôn mong muốn được làm những sự kiện văn hoá diễn ra tại Hà Nội, đặc biệt vào những thời khắc lịch sử như đón giao thừa Tết Nguyên đán tới đây.

Chương trình nghệ thuật "Hành trình kết nối yêu thương" sẽ sử dụng công nghệ 3D mapping hiện đại nhất bây giờ và khán giả sẽ được xem những hình ảnh đẹp về Hà Nội, về phố cổ, mái ngói rêu phong. Hay là những hình ảnh mộng mơ phố Huế, trang nghiêm của nhà thờ đức Bà của TP. HCM Hồ Chí Minh...", nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ.

Ông Ngô Ngọc Tú, giám đốc sản xuất của chương trình cho rằng, màn trình diễn mapping tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám sẽ khiến khán giả thích thú khi thưởng thức, xen kẽ với đó là những tiết mục biểu diễn chi tiết của rất nhiều các ca sĩ nổi tiếng thuộc nhiều dòng nhạc, đã được ekip tổ chức lên kế hoạch từ vài tháng trước đó. 

Ca sĩ Hà Anh - Dương Hoàng Yến.

Ngoài điểm nhấn là công nghệ trình chiếu 3D mapping, đêm nghệ thuật còn hứa hẹn sôi động với những ca khúc trẻ trên nền nhạc World music, bên cạnh là hình ảnh chuyện tình của đôi trai gái cùng nhau trải qua những thăng trầm của lịch sử và rồi đoàn tụ với một cái Tết trong sự yêu thương đầm ấm của gia đình.

Đêm nghệ thuật Mobifone Countdown vào thời khắc giao thừa Tết Nguyên Đán với chủ đề “Hành Trình Kết Nối Yêu Thương” sẽ được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám - TP Hà Nội vào đêm ngày 07/02/2016.

Ca sĩ Tú Dưa và vợ - ca sĩ Lam Trang.

Những nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình có thể kể đến như Đăng Dương – Giọng ca mở đầu và gắn liền với nhiều ca khúc bất hủ của dòng nhạc chính thống, Hà Anh Tuấn – Đại diện trẻ với hình ảnh đầy năng lượng, tự tin, trưởng thành, Khắc Việt và Đông Nhi - 2 gương mặt có nhiều bản “hit” được khán giả yêu mến trong năm 2015, cặp đôi Tú Dưa - Lam Trang, cùng DJ SlimV, gương mặt gây bùng nổ tại chương trình The Remix 2 mùa vừa qua.

Đến với chương trình, khán giả có dịp thưởng thức màn trình diễn ánh hòa âm của DJ nổi tiếng SlimV. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc khó quên trong lòng khán giả. 

Ảnh: Hồng Quang Minh

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news