Tin mới

Hà Nội: Gây tai nạn bỏ chạy, tài xế bị dân lột áo hành hung, đập phá xe

Thứ hai, 26/10/2015, 15:31 (GMT+7)

Sau khi va chạm gây thương tích cho một người tại địa điểm đón khách, tài xế taxi đã không cho xe dừng lại mà cố tình lái xe bỏ chạy qua một số tuyến phố. Nhiều người đã bức xúc lao vào đập phá, hành hung tài xế.

Sau khi va chạm gây thương tích cho một người tại địa điểm đón khách, tài xế taxi đã không cho xe dừng lại mà cố tình lái xe bỏ chạy qua một số tuyến phố. Nhiều người đã bức xúc lao vào đập phá, hành hung tài xế.

Theo tin tức được đăng tải trên báo Người đưa tin, Giao thông, Trí thức trẻ, sự việc diễn ra vào trưa ngày 25/10 tại phố Lý Quôc Sư (địa phận phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe taxi mang BKS 30A: 553.19 của hãng Sông Hồng sau khi va chạm gây thương tích cho người dân tại một địa điểm đón khách ở phố Tràng Thi, đã bỏ chạy qua một số tuyến phố.

Tài xế lái xe taxi bị một số người dân lột áo và hành hung vì quá bức xúc - Ảnh: Báo Giao thông

Không những vậy, khi thấy lực lượng chức năng đón chặn ở khu vực số 10 phố Lý Quốc Sư, tài xế taxi vẫn không chịu dừng lại mà cố tình lao thẳng vào lực lượng khiến 1 người bị thương nhẹ.

Tuy nhiên, do thời điểm có nhiều người và phương tiện qua lại khiến ùn tắc, chiếc xe taxi mới chịu dừng lại.

Một số người dân bức xúc lao vào lôi lái xe ra ngoài, nhưng bị tài xế này chốt chặt cửa bên trong.

Ngay lập tức, nhiều người dùng vật cứng đập vỡ kính chắn gió, một số thanh niên khác giật cánh cửa xe lôi tài xế ra ngoài, lột áo và hành hung.

Lực lượng cảnh sát đã ngăn chặn kịp thời và đưa tài xế về công an phường Hàng Trống để giải quyết.

Trao đổi với báo chí, một cán bộ điều tra công an phường Hàng Trống cho biết, hiện tài xế chiếc xe taxi đang viết bản tường trình, còn cán bộ bị chiếc xe taxi trên đâm vào chỉ bị xây xước và đang được kiểm tra sức khỏe.

Liên quan đến sự việc, đại diện hãng taxi Sông Hồng xác nhận trên báo chí, chiếc xe taxi trên do hãng này quản lý, đang hoạt động. Qua theo dõi qua hệ thống quản lý, vào lúc 11h20, tài xế đón khách tại phố Phủ Doãn sau đó đi ra phố Tràng Thi, rồi đi về phố Lý Quốc Sư.

Theo người đại diện của hãng taxi này, chiếc xe taxi gây tai nạn là của một người tên Ngô Thị H, nhưng cho tài xế Nguyễn Văn Ng. thuê lại. Đại diện hãng taxi này cho biết sẽ thông báo cho bộ phận thanh tra của hãng, phối hợp đến cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news