Tin mới

Hà Nội: Clip nữ sinh đánh nhau với phụ huynh giữa đường

Thứ ba, 25/02/2014, 16:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau, mẹ của một nữ sinh thấy vậy không những can ngăn mà còn vào đánh nữ sinh kia và cô gái này đã phản kháng lại.

 

 

(Tinmoi.vn) Một clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau, mẹ của một nữ sinh thấy vậy không những can ngăn mà còn vào đánh nữ sinh kia và cô gái này đã phản kháng lại.

Video được đăng tải lên mạng Internet mới đây với nội dung ghi lại cảnh xô xát giữa hai nữ sinh trường THCS Đường Lâm - Sơn Tây và học sinh trường THCS Cam Thượng - Ba Vì (Hà Nội).

Hà Nội: Học sinh đánh nhau với phụ huynhHọc sinh và phụ huynh đã "hỗn chiến" với nhau cho tới khi có nhiều người can ngăn

Trong đoạn clip ngắn, hai nhân vật chính xuất hiện với thái độ rất hung hăng, sẵn sàng lao vào nhau để "thượng cẳng chân hạ cẳng tay". Do mâu thuẫn, hai nữ sinh (áo đỏ - được cho là học sinh trường Đường Lâm và áo đen - được cho là học sinh trường Cam Thượng) đứng chất vấn nhau giữa đường.  

Tuy nhiên, "cuộc chiến" nhanh chóng đổi chiều khi có sự can thiệp của một vị phụ huynh được cho là mẹ của nữ sinh áo đen. Người phụ nữ này xông tới một tay túm cổ áo, một tay giơ tay nhằm tát nữ sinh áo đỏ.

Lập tức, nữ sinh mặc áo đỏ đã phản kháng lại. Người phụ nữ áo xanh và nữ sinh áo đen cùng xông vào đánh nữ sinh áo đỏ. Một trận hỗn chiến xảy ra giữa tiếng reo hò của rất đông học sinh. Sự việc chỉ dừng lại khi nhiều học sinh vào can ngăn cả hai bên.

 

 

Clip nữ sinh và phụ huynh đánh nhau giữa đường

Vụ việc học sinh đánh nhau với thầy giáo tại Bình Định còn chưa lắng xuống thì lại xuất hiện thêm clip này khiến nhiều người lo lắng vì độ "bạo lực" của giới trẻ.

 

Clip thầy trò hỗn chiến trên bục giảng

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news