Tin mới

Hà Nội :Khai trương showroom Jaguar Land Rover, ra mắt Discovery Sport 2015

Thứ hai, 18/05/2015, 10:51 (GMT+7)

Ngày 15/5 tại Hà Nội, showroom chính hãng của Jaguar và Land Rover đã chính thức được khai trương sau một thời gian dài chuẩn bị.

Ngày 15/5 tại Hà Nội, showroom chính hãng của Jaguar và Land Rover đã chính thức được Khai trương sau một thời gian dài chuẩn bị.

Jaguar - Land Rover là hãng xe hạng sang đã có mặt ở thị trường Việt Nam một thời gian và đạt được không ít thành công lớn nhỏ. Các mẫu xe như Jaguar XF, Jaguar XJ 2.0, Range Rover Evoque... đã có dấu ấn nhất định trong lòng người yêu xe, cũng như khẳng định vị thế của mình ở phân khúc xe cao cấp.Nhằm quyết tâm thâm nhập thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, hãng xe này đã chính thức khai trương 2 trụ sở đầu tiên tại Hà Nội và Tp.HCM.

Ngày 15/5, hãng ô tô Jaguar Land Rover đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội

Có trụ sở tại số 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội, showroom chính hãng của hai thương hiệu Jaguar Land Rover có tổng diện tích khoảng 4.500 m2 và có 4 dịch vụ gồm phân phối xe chính hãng, bảo hành/bảo dưỡng/sửa chữa, phân phối phụ tùng phụ kiện chính hãng và cứu hộ 24/24. Được biết, đây là showroom đạt chuẩn 3S (Sales, Service, Spare Parts) toàn cầu với diện tích phòng trưng bày khoảng 1.000 m2 cho cả hai thương hiệu Jaguar và Land Rover.

Ngay trong ngày khai trương, nhà phân phối Jaguar Land Rover Tân Thành Đô cũng chính thức ra mắt chiếc SUV hoàn toàn mới của hãng là Discovery Sport 2015. Đây là chiếc thể thao đa dụng mới được hãng xe Anh giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show hồi tháng 10 năm ngoái và được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của đàn anh Freelander/LR2.

Ngay trong ngày khai trương, nhà phân phối Jaguar Land Rover Tân Thành Đô cũng chính thức ra mắt chiếc SUV hoàn toàn mới của hãng là Discovery Sport 2015

Phát biểu tại lễ khai trương, Giám đốc Marketing Jaguar Land Rover Việt Nam cho biết: “Trong thời gian tới showroom Jaguar Land Rover sẽ mang đến cho những ai yêu dòng xe này nhiều ưu đãi hơn về chế độ bảo hành của hãng, những chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và sẽ cho ra mắt nhiều sảm phẩm hơn nữa”.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news