Tin mới

Hà Nội: Kinh ngạc phát hiện "hố tử thần" ngay trong sân nhà

Thứ hai, 23/06/2014, 14:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vụ việc hy hữu trên xảy ra lúc 11h ngày 22/6 tại một nhà dân ở thôn Đại Phu, xã Liệp Tuyết, ( Quốc Oai, Hà Nội).

 

 

(Tinmoi.vn) Vụ việc hy hữu trên xảy ra lúc 11h ngày 22/6 tại một nhà dân ở thôn Đại Phu, xã Liệp Tuyết, ( Quốc Oai, Hà Nội).

Đang tiến hành khoan giếng để lấy nước dùng cho sinh hoạt, gia đình ông Cần bàng hoàng phát hiện một “hố tử thần” sâu khoảng 3 m, rộng 2,5 mét ngay sát cổng vào.

Theo ông Phí Văn Cần ( chủ nhà) cho biết: "Sáng (22/6), gia đình thuê thợ về khoan giếng để lấy nước dùng cho sinh hoạt. Sau khi khoan được 4 tiếng đến khoảng 11h trưa thì phát hiện một vết nứt lớn cách miệng giếng khoảng 1 mét bị sụp, lún tạo thành một hố sâu. Khi lại gần, vết nứt này có nguy cơ lan rộng. Hoảng hốt, tôi hô hào mọi người không nên tiến lại gần vì sợ nguy hiểm”.

Thời điểm xảy ra sụt, lún, gia đình và đội thợ khoan đang nghỉ giải lao trong nhà nên không có thương vong về người.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông Cần đã thông báo cho chính quyền địa phương đến kiểm tra. Chiều cùng ngày, đại diện chính quyền xã, phòng Tài Nguyên Môi Trường huyện Quốc Oai cũng đã cử người về hiện trường kiểm tra để xác định nguyên nhân.

Hà Nội: Kinh ngạc phát hiện hố tử thần ngay trong sân nhà “Hố tử thần” sâu khoảng 3 m, rộng 2,5 mét ngay sát cổng vào.

Theo ông Cần, sau khi đo đạc, tiến hành kiểm tra, đoàn cán bộ cho biết, đây là một vết nứt bình thường trong quá trình khoan giếng nên gia đình đã xin được tự khắc phục bằng cách đổ cát vào để lấp miệng hố. Được biết, số lượng cát dùng để lấp toàn bộ hố sâu này là khoảng 8 khối cát.

Đánh giá về nguyên nhân xảy ra vến nứt, ông Kiều Đình Lương, Trưởng công an xã Liệp Tuyết cho biết, vết nứt này không phải là “hố tử thần” mà là một hiện tượng tác động của mũi khoan. Rất có thể phía dưới điểm khoan nước này là lớp cát mỏng nên khi tiến hành khoan giếng gây hiện tượng sụt lún.

Đến sáng ngày 23/6 gia đình ông Cần cũng đã hoàn tất việc lấp miệng hố.

Trước đó không lâu, người dân Hà Nội đã bàng hoàng phát hiện một hố tử thần tại đọan đường Hoàng Văn Thái, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo lời kể của người dân chứng kiến sự việc, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29Z-7623 đang lưu thông trên đường, khi đến gần số 54 đường Hoàng Văn Thái bỗng nhiên bánh sau bị sụt sâu xuống hố.

 “Hố tử thần” sâu khoảng 2m, miệng rộng khoảng 4m. Bên dưới hố là một cống thoát nước. Chiếc xe gặp nạn đã “bị nuốt” hết phần bánh phải phía sau, khiến xe bị nghiêng về một bên.

Người dân còn cho biết thêm, trên đoạn đường này cách đây nửa tháng, một xe máy đang lưu thông bỗng dưng bị sụt sâu xuống hố, may không có ai bị thương.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Clip chồng xin lỗi vợ khiến dân mạng thích thú

 

 

Lê Vy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news