Tin mới

Hà Nội: Một người nước ngoài bị cáo buộc dâm ô 3 bé trai

Thứ tư, 16/09/2015, 11:09 (GMT+7)

Đối tượng Vadim Scott Benderman (quốc tịch Canada) đến khu vực hồ Hoàn Kiếm làm quen các bé trai sống lang thang, đưa về nhà trọ để lạm dụng tình dục. Mỗi lần thực hiện xong hành vi, đối tượng thường cho các cháu từ 100 đến 300 ngàn đồng.

Đối tượng Vadim Scott Benderman (quốc tịch Canada) đến khu vực hồ Hoàn Kiếm làm quen các bé trai sống lang thang, đưa về nhà trọ để lạm dụng tình dục. Mỗi lần thực hiện xong hành vi, đối tượng thường cho các cháu từ 100 đến 300 ngàn đồng.

Báo Vnexpress đưa tin, Công an TP Hà Nội vừa khởi tố bị can với Vadim Scott Benderman (tên thường gọi là Ben, 45 tuổi, quốc tịch Canada) về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Theo đó, khoảng tháng 5/2015, cơ quan công an nhận thông tin Ben thường xuyên có mặt tại khu vực hồ Hoàn Kiếm "gạ tình" các bé trai.

Theo điều tra của cơ quan công an, Ben làm quen với bé trai 15 tuổi đang ngồi trên ghế đá ở hồ Hoàn Kiếm dùng điện thoại cài chương trình dịch Anh - Việt để trò chuyện.

Đối tượng Benderman - Ảnh: VOV

Biết bé sống lang thang ở Hà Nội, Ben rủ về căn nhà thuê trên đường Trần Phú cho ăn uống rồi lạm dụng tình dục. Ít lâu sau đó, gặp lại cậu bé này, Ben tiếp tục "trò cũ"...

Ngoài bé trai 15 tuổi trên, cảnh sát cáo buộc Ben còn dụ dỗ hai bé trai 14 - 16 tuổi khác về nhà. Sau mỗi lần xâm hại, Ben cho các nạn nhân tiền từ 100 - 300 ngàn đồng.

Cũng đưa tin về vụ việc trên, báo Công lý thông tin thêm, theo các nạn nhân, từ tháng 1 - 5/2015 Ben thường xuyên "gạ tình" với các cháu.

Do các cháu không có nơi ăn, ngủ, lại được chơi Ipad, được cho tiền nên các bé trai đã nhanh chóng trở thành công cụ để thỏa mãn thú tính của Ben.

Do ban ngày Ben đi dạy học, tối lại đi chơi nhạc nên quá trình điều tra, theo dõi đối tượng này hết sức khó khăn.

Sau một thời gian theo dõi, đến ngày 17/6/2015, khi Ben vừa thực hiện hành vi dâm ô với một bé trai thì bị cảnh sát bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu, Ben một mực không thừa nhận hành vi phạm tội. Ben tố ngược rằng, các bé trai chủ động rủ hắn về nhà chơi. Sau khi được cho ăn uống, chính các bé đã chủ động "yêu" hắn.

Phải mất nhiều thời gian đấu tranh, khai thác Ben mới thừa nhận hành vi phạm tội và kí vào văn bản phạm pháp.

Được biết, Ben nhập cảnh vào Việt Nam từ tháng 6/2014 theo dạng du lịch.

Từ tháng 4/2015, Ben thường xuyên có mặt tại bờ hồ Hoàn Kiếm để tìm các bé trai nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news