Tin mới

Hà Nội: Nam thanh niên chết bất thường sau cuộc gọi cho người yêu cũ

Thứ năm, 01/09/2016, 08:43 (GMT+7)

Nhận thấy cái chết của Hiệu có nhiều điểm nghi vấn không phải do một vụ tai nạn gây ra gia đình bà Vân đã kiểm tra điện thoại của nạn nhân Hiệu thì phát hiện nhiều dấu hiệu lạ.

Nhận thấy cái chết của Hiệu có nhiều điểm nghi vấn không phải do một vụ tai nạn gây ra gia đình bà Vân đã kiểm tra điện thoại của nạn nhân Hiệu thì phát hiện nhiều dấu hiệu lạ.

Nạn nhân là anh Phạm Minh Hiệu, SN 1993, trú tại 174A Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ngày 31/8, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Tạ Thu Vân (SN 1966, trú tại phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay: “Vào khoảng 2h57 ngày 26/8, chị gái tôi là mẹ đẻ của cháu Hiệu (cháu ruột bà Vân) có nhận được cuộc gọi từ số máy 0168827xxxxx thông báo Hiệu đang cấp cứu trong bệnh viện Thanh Nhàn.

Sau đó, đến 3h cùng ngày mẹ cháu Hiệu tiếp tục nhận được cuộc điện thoại từ số máy khác thông báo cháu Hiệu bị tai nạn và nói: “Cô bình tĩnh, anh ấy chỉ bị thương phần mềm thôi và có hai khả năng 1 là vướng nắp cống tự đâm vào cột điện, 2 là có nhóm người truy đuổi đánh anh ấy...”.

Vị trí được cho là xảy ra vụ "Tai nạn giao thông" rạng sáng 26/8 - Ảnh: Dân trí

Sau khi nhận được thông báo, gia đình lập tức vào bệnh viện thì được các bác sĩ thông báo, Hiệu cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, vỡ nền sọ, dập nát toàn bộ gan, lá lách, dập bề thận, phổi… và tử vong. Nguyên nhân của những tổn thương ở nội tạng không thể do vụ tai nạn giao thông gây ra...

Nhận thấy cái chết của Hiệu có nhiều điểm nghi vấn gia đình bà Vân đã kiểm tra điện thoại của nạn nhân Hiệu thì phát hiện nhiều dấu hiệu lạ.

Bà Vân cho rằng, khi kiểm tra điện thoại của cháu Hiệu thấy có tin nhắn và cuộc gọi cuối cùng với cô gái tên Hồng A. vào lúc 2h10 ngày 26/8. Hồng A. chính là người yêu cũ của Hiệu. Hai người yêu nhau được 4 năm và mới chia tay cách đây khoảng 3 tháng.

Nói về cô gái có tên Hồng A., bà Vân chia sẻ: Sau khi chia tay, hai người vẫn thường xuyên liên lạc. Hồng A. liên tục gây áp lực tinh thần cho Hiệu vì muốn quay lại, vì lý do này mà Hiệu và cô gái này nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

“Vào đêm xảy ra sự việc Hiệu và Hồng A. có điện thoại cho nhau, sau cuộc gọi điện đó cháu tôi đã lấy xe máy ra đường. Kiểm tra điện thoại của Hiệu, chúng tôi xác định cuộc gọi gần nhất sát với thời gian xảy ra vụ việc trong máy điện thoại của Hiệu là Hồng A”, bà Vân nói.

Cũng theo người nhà của Hiệu chia sẻ, gia đình có đến hiện trường thì được người dân và một số nhân chứng ở ngõ Quỳnh cho biết, vào thời điểm đó có một nhóm thanh niên đã xảy ra ẩu đả. Gia đình cũng đặt nghi vấn về những cuộc điện thoại gọi đến thông báo cho gia đình.

Điện thoại của Hiệu đặt mật khẩu, chỉ đến khi người yêu nó đến viện mới mở được. Vậy tại sao người ta biết được số điện thoại của gia đình mà gọi, trong đó có cả số điện thoại gọi đến tự xưng là bác sĩ nhưng chúng tôi hỏi lại thì các bác sĩ đều khẳng định là không phải họ gọi.

Đơn tường trình vụ việc của bà Vân - Ảnh: VTC News

Nghi ngờ đây là hành vi cố ý hành hung dẫn đến chết người, chứ không chỉ là một vụ tai nạn giao thông, gia đình nạn nhân đã trưng cầu khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Dân trí, rạng sáng 26/8, anh Phạm Minh Hiệu được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nghi do tai nạn giao thông. Sau hơn một ngày chiến đấu giành giật sự sống, anh Hiệu đã tử vong vào chiều ngày 27/8.

Từ khi anh Hiệu được đưa vào viện cấp cứu cho đến khi tử vong, gia đình nạn nhân phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường nên đã đề nghị cơ quan công an làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]eCyNomLXwM[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news