Tin mới

Hà Nội: Nam thanh niên khỏa thân, cầm kéo làm loạn khu phố

Thứ ba, 21/07/2015, 20:23 (GMT+7)

Nam thanh niên được đưa vào bệnh viện điều trị vì nghi có biểu hiện ngáo đá nhưng sau đó người này trong tình trạng không mảnh vải che thân đã điên cuồng cầm kéo đâm người qua lại ở khu vực Hàng Cháo và bệnh viện Xanh Pôn khiến nhiều người hoảng loạn.

Nam thanh niên được đưa vào bệnh viện điều trị vì nghi có biểu hiện "ngáo đá" nhưng sau đó người này trong tình trạng không mảnh vải che thân đã điên cuồng cầm kéo đâm người qua lại ở khu vực Hàng Cháo và bệnh viện Xanh Pôn khiến nhiều người hoảng loạn.

[mecloud]mqTaHHvZCi[/mecloud]

Ngày 21/7, trên nhiều diễn đàn của mạng xã hội Facebook xôn xao clip một thanh niên trong tình trạng khỏa thân hung hăng cầm kéo đâm người và làm loạn ngay giữa phố. Sự việc khiến không ít người hoảng sợ.

Theo đoạn clip, tại phố Hàng Cháo xuất hiện một nam thanh niên không mảnh vải che thân có biểu hiện tâm lý bất thường. Khi một chiến sĩ công an có mặt để khống chế thì nam thanh niên này vẫn ra sức cố thủ và chống cự. Thấy vậy, những người dân xung quanh cũng lao ra giúp sức khống chế để đưa nam thanh niên này lên xe cảnh sát.

Người dân cùng lực lượng chức năng ra sức khống chế nam thanh niên - Ảnh: Cắt từ clip

Qua tìm hiểu của PV, vào khoảng 16h30 chiều nay (21/7), nhiều bệnh nhân và người nhà ở trong khu Nội, Bệnh viện Xanh Pôn phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội) hoảng hồn khi thấy một nam thanh niên, nghi có biểu hiện ngáo đá, không mảnh vải che thân và tay cầm theo một chiếc kéo dài khoảng 20cm lao vào đòi đâm chém mọi người.

Thấy vậy, người nhà và bệnh nhân đã hốt hoảng hô hoán, bảo vệ bệnh viện ngay sau đó tiến hành vây bắt, khống chế nhưng người này liên tục nói lớn “ai vào tao đâm chết”.

Ít phút sau nam thanh niên liền lao ra ngoài, trong tay cầm kéo bỏ chạy. Khi đến đường Hàng Cháo thì nhiều bảo vệ cùng người dân đã truy đuổi khống chế.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) đã nhanh chóng đến hiện trường. Tuy nhiên, nam thanh niên này cầm cây kéo trên tay liên tục đâm loạn xạ. Gần 30 phút sau công an và người dân mới bắt được nam thanh niên.

Trao đổi với PV, ông Vũ Ngọc Sơn, bảo vệ Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, trước đó khoảng hơn 14h chiều cùng ngày, nam thanh niên này có biểu hiện ngáo đá sau khi sử dụng ma túy nên được một số người dân đưa vào bệnh viện điều trị.

Sau khi truyền tiếp nước và cấp cứu thì người này cầm kéo truy đuổi nhiều người đân chém nhưng rất may sự việc không ai bị thương.

Hiện đối tượng được bàn giao cho cơ quan công an phường Điện Biên trực tiếp xử lý.

Tiểu Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phê ma túy