Tin mới

Hà Nội: Người đàn ông nghi ngáo đá cầm gạch lao vào đập phá khiến tài xế trọng thương

Thứ ba, 15/05/2018, 22:00 (GMT+7)

Vào khoảng 17h 30 hôm nay (15/5), một chiếc xe ô tô lưu thông đến khu vực chân cầu vượt Nguyễn Khang - Trần Duy Hưng đã bất ngờ bị một người đàn ông cầm gạch lao vào đập phá xe, đánh tài xế.

Vào khoảng 17h 30 hôm nay (15/5), một chiếc xe ô tô lưu thông đến khu vực chân cầu vượt Nguyễn Khang - Trần Duy Hưng đã bất ngờ bị một người đàn ông cầm gạch lao vào đập phá xe, đánh tài xế.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, báo Giao Thông, sự việc hi hữu trên xảy ra vào chiều 15/4, tại khu vực chân cầu vượt Nguyễn Khang - Trần Duy Hưng (địa bàn phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội). 

Theo thông tin ban đầu, 17h 30 có một chiếc xe Innova màu nâu BKS: 30A-440.56 đang lưu thông trên đường Trần Duy Hưng khi đến khu vực gầm cầu vượt Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh thì bất ngờ bị một thanh niên mặc áo đen có biểu hiện bị ngáo đá, cầm gạch đập vỡ kính bên hông xe.

Sau đó, thanh niên này còn tiếp tục dùng gạch đập vỡ kính sau của chiếc xe Innova màu nâu. Khi thấy thanh niên này có biểu hiện rất mạnh động, tài xế đã vội vàng mở cửa xe đuổi theo thì bị thanh niên này cầm gạch đánh liên tiếp vào người và vào đầu khiến cho người tài xê bị choáng, máu chảy từ đỉnh đầu xuống mặt.

Ngay sau đó, lực lượng công an phường Trung Hoà có mặt và đưa các bên liên quan về trụ sở công an phường giải quyết.

Hà Nội: Xế hộp bị người đàn ông thần kinh cầm gạch lao vào đập phá - Ảnh 1.

Kính lái bên phía tài xế ngồi bị đập hư hỏng. (Ảnh: Otofun)

Trao đổi với PV báo Giao Thông, Trung tá Vượng cho biết: "Kẻ đập kính xe ô tô không nhớ tên tuổi mình là gì cả, có biểu hiện tâm thần. Còn nạn nhân điều khiển xe ô tô Innova 7 chỗ mang BKS 30A-440.56 là anh Lâm Quang H., SN 1985, nhà ở Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. Tại Công an phường Trung Hoà, tài xế Lâm Quang H. không có đề nghị gì và tự đi sửa chữa xe ô tô của mình".

Qua làm việc, tài xế xe ô tô cũng không bắt người này đền bù chiếc xe. 

Hiện Công an phường Trung Hoà đang phối hợp với các đơn vị chức năng để đưa người này về bệnh viện tâm thần để điều trị. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news