Tin mới

Hà Nội: Người nước ngoài bị 2 thanh niên hành hung sau va chạm giao thông

Chủ nhật, 25/06/2017, 11:45 (GMT+7)

Sau va chạm giao thông, hai thanh niên Việt Nam đã lao vào hành hung một người đàn ông ngoại quốc và bạn gái đi cùng, bất chấp sự can ngăn của người đi đường.

Sau va chạm giao thông, hai thanh niên Việt Nam đã lao vào hành hung một người đàn ông ngoại quốc và bạn gái đi cùng, bất chấp sự can ngăn của người đi đường.

Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ngày 24/6 cho thấy nam thanh niên ngoại quốc đội mũ bảo hiểm và một thanh niên mặc áo phông màu xanh đen cố lao vào đánh nhau mặc sự can ngăn của mọi người và trên mặt thanh niên ngoại quốc đã chảy máu.

Hai thanh niên lao vào đánh người khách nước ngoài (áo đỏ) bất chấp bạn gái của thanh niên nước ngoài can ngăn.

Liền sau đó, một thanh niên Việt Nam khác đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, đeo kính đen lao đến "tiếp sức" cho thanh niên mặc áo phông xanh đen.

Nhiều người đi đường cố gắng can ngăn 2 thanh niên Việt Nam, trong khi một cô gái mặc váy vàng (dường như là bạn gái thanh niên ngoại quốc) cố đẩy "anh Tây" này ra xa. Thậm chí, có lúc thanh niên áo phông đen xăm trổ này còn dùng tay đập vào đầu cô gái mặc váy vàng khi cô này cố gắng can ngăn.

Chứng kiến bạn gái bị đánh, thanh niên ngoại quốc cầm mũ bảo hiểm xông đến "một chọi hai" với hai thanh niên kia. Chỉ khi một số chiến sĩ công an có mặt, hai bên mới chịu dừng tay.

Theo chia sẻ của chủ nhân clip trên, vụ việc xảy ra chiều 23/6 trên đường Trần Khát Chân, đoạn gần ngã ba Trần Khát Chân - Võ Thị Sáu, hướng về phố Lò Đúc.

Nhóm thanh niên lao vào người nước ngoài và bạn gái anh ta, bất chấp sự can ngăn của mọi người.

Một số nhân chứng kể lại rằng, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do trước đó, ô tô của nam thanh niên đâm vào chân và kéo theo chiếc dép nam thanh niên nước ngoài.

Nam thanh niên nước ngoài yêu cầu tài xế dừng xe để lấy lại chiếc dép nhưng chiếc ô tô không có dấu hiệu dừng lại nên anh này dùng tay đánh vào gương. Thấy vậy, tài xế ô tô xuống xe rồi lao vào đánh thanh niên nước ngoài.

Tối 24/6, một lãnh đạo Công an phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng) cho biết, ngay khi sự việc xảy ra, cán bộ Đội Cảnh sát 113 - CA quận Hai Bà Trưng đã có mặt, đưa các bên về trụ sở để giải quyết. Tại trụ sở công an, hai bên đã xin hòa giải.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news