Tin mới

Hà Nội: Nữ giáo viên mầm non xúc phạm học trò trên facebook

Thứ sáu, 21/08/2015, 17:22 (GMT+7)

Một nữ giáo viên mầm non đã có những lời lẽ chửi rủa thậm tệ học sinh trên facebook cá nhân đã khiến cư dân mạng rất bức xúc và đã bị nhà trường cho nghỉ việc...

Một nữ giáo viên mầm non đã có những lời lẽ chửi rủa thậm tệ học sinh trên Facebook cá nhân đã khiến cư dân mạng rất bức xúc và đã bị nhà trường cho nghỉ việc...

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức hình chụp lại đoạn chia sẻ của một giáo viên mầm non sử dụng nhiều từ ngữ khó nghe để miêu tả về các học sinh của mình trên facebook cá nhân. 

Nội dung nữ giáo viên mầm non này đề cập đến việc mệt mỏi khi hằng ngày phải đối diện với các học sinh nghịch ngợm. Không dừng lại, sau đoạn khi chia sẻ, nữ giáo viên đã rủa: "..., học sinh mất dạy như chó ý. Chỉ muốn tát vào mặt chúng nó thôi, nó còn dọa mình về mách mẹ, sợ quá". 

Hà Nội: Nữ giáo viên mầm non xúc phạm học trò trên facebook
Hình ảnh được một phụ huynh chia sẻ trên facebook

Dưới dòng chia sẻ, cô giáo nhận được nhiều lời khuyên của bạn bè về cách ăn nói, dạy bảo các học sinh. Tuy nhiên, đáp lại cô giáo mầm non này nói: "Gớm, nịnh chúng nó có mà đè đầu mình ngay. Nhìn trời sáng không muốn đi làm". 

Bức hình sau đó nhận được phản ứng dữ dội từ Cộng đồng mạng, trong đó không chỉ riêng bản thân các phụ huynh đang có con học trong trường mầm non mà cô giáo này đang giảng dạy mà rất nhiều phụ huynh có con đang học tại các trường khác cũng như cư dân mạng nói chung. 

Theo tìm hiểu của PV, nữ giáo viên trên tên Nguyễn Thị Thu T., đang làm việc tại trường mầm mon chất lượng cao Bình Minh (đóng trên địa bàn huyện Thanh Trì – TP. Hà Nội). Hiện tại, tài khoản facebook của giáo viên này đã bị khóa. 

Trao đổi sự việc trên với trường mầm mon chất lượng cao Bình Minh - nơi nữ giáo viên T. đang công tác, được biết, nữ giáo viên T. mới vào thử việc tại trường 1 tháng. 

Bà Nguyễn Thị Thúy - Hiệu trưởng trường trường mầm non chất lượng cao Bình Minh xác nhận đã tiếp nhận được phản ánh của nhiều phụ huynh về việc này, đồng thời đã mời cô T. lên làm việc. 

Nữ giáo viên giải thích do áp lực trong công việc, gia đình nên mới viết như vậy trên facebook. 

Theo bà Thúy, những ngày lên lớp cô giáo đều giảng dạy tốt và nhiệt tình nên nhiều phụ huynh rất quý. Về quản lý bà Hiệu trưởng nói: "Ngoài giờ làm việc thì cô ấy có bức xúc gì rồi đưa lên trang cá nhân của cô. Nhà trường không thể quản lý ngoài giờ hành chính được.”

Hà Nội: Nữ giáo viên mầm non xúc phạm học trò trên facebook
Hình ảnh được nữ giáo viên chai sẻ trên tài khoản trước đó

Cũng theo bà Thúy, với tư cách là người giáo viên, việc cô T. nói như thế là không thể chấp nhận được nên nhà trường đã cho cô giáo này nghỉ việc. 

“Phải giáo dục nhân cách các cháu kể cả ở nhà hay ở đâu thì phát ngôn phải chuẩn. Nhà trường không đồng tình với việc đó, cho cô nghỉ việc để cô sửa sai” – bà Thủy nói thêm. 

Hiệu trưởng trường mầm non Bình Minh cũng gửi lời xin lỗi tới các bậc phụ huynh và các em học sinh về sự việc này. Nhà trường cũng cam đoan sẽ không để xảy ra những sự việc đáng tiếc tương tự...

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news