Tin mới

Hà Nội: Phát hiện quan tài lạ trên đường Thanh Nhàn

Thứ ba, 16/12/2014, 09:22 (GMT+7)

Đang thi công, nhóm công nhân phát hiện có vật thể lạ nên dừng lại dùng xẻng để bới thì phát hiện 1 quan tài lạ.

 

 

Đang thi công, nhóm công nhân phát hiện có vật thể lạ nên dừng lại dùng xẻng để bới thì phát hiện 1 quan tài lạ.

Theo tin tức từ nhóm công nhân Công ty TNHH một thành viên Hà Thành, khoảng 21h30 ngày 15/12, khi đang thi công thì nhóm này phát hiện một quan tài bằng gỗ tại tuyến đường Thanh Nhàn (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đoạn gần cây xăng Võ Thị Sáu.

Một công nhân trong đội thi công cho biết: "Tuyến đường Thanh Nhàn đang được công ty Hà Thành nâng cấp và mở rộng. Trong thời gian này, từng khu vực sẽ được tiến hành đào và lắp cống thoát nước.

Khi đào được chừng gần 3m thì bất ngờ máy xúc đụng vào một vật cứng. Ngay lập tức, chúng tôi cho người xuống kiểm tra và phát hiện một quan tài được làm bằng gỗ".

Xem thêm Video quy trình sản xuất quan tài :

Theo một người dân cho biết, chiếc quan tài khá lớn, được thiết kế khác với quan tài bình thường. Theo suy luận của người dân, có thể đây là quan tài của người nước ngoài, và nó được chôn tại đây từ thời Pháp thuộc.

Khi quan tài được mở ra để vệ sinh hài cốt, di chuyển đến nơi bảo quản thì có thể thấy hộp sọ người trong quan tài dài, lớn hơn kích cỡ của người Việt.

Vị trí phát hiện quan tài lạ.

Khoảng 22h20 cùng ngày, đội thi công đã dùng máy xúc đưa quan tài lên mặt đất và lấp lại khu vực đã đào. Đồng thời, báo báo để bàn giao cho cơ quan chức năng.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thi công