Tin mới

Hà Nội: Phát hiện thi thể bé trai giữa hồ

Thứ hai, 27/07/2015, 19:53 (GMT+7)

Trong lúc đi tập thể dục, người dân địa phương đã hoảng hốt phát hiện thi thể bé trai bị cụt cả 2 tay, 2 chân nổi giữa hồ.

Trong lúc đi tập thể dục, người dân địa phương đã hoảng hốt phát hiện thi thể bé trai bị cụt cả 2 tay, 2 chân nổi giữa hồ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 26/7, tại hồ Dương Đá, thuộc địa phận thôn Dương Đá, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, một số người dân đi tập thể dục về phát hiện thi thể bé trai nằm ngửa, nổi trên mặt nước. Bé trai đã tử vong, trên người không mặc quần áo.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng khu vực và cán bộ pháp y đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để vớt thi thể bé trai và khám nghiệm tử thi.

Nơi phát hiện thi thể bé trai (ảnh laodong)

Tiến hành vớt thi thể lên, lực lượng chức năng xác định, thi thể là cháu bé trai, khoảng vài tháng tuổi. Thi thể cháu bé đang trong quá trình phân hủy, không có quần áo, bị cụt cả 2 tay 2 chân.

Đến 13h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa bé trai ra nghĩa trang trong thôn chôn cất.

Trao đổi trên báo chí, ông Phùng Đắc Việt - Trưởng thôn Dương Đá cho biết, hiện chưa xác minh được bé trai là con của gia đình nào trong thôn hay ở ngoài thôn. Tuy nhiên, ông Việt cho biết, trường hợp nếu bé trai là con gia đình nào trong thôn ông sẽ biết ngay bởi vì gia đình đó sẽ phải đi tìm hoặc thông báo cho cơ quan chức năng.

Theo ông Việt, không thấy người dân nào trong thôn thông báo lạc mất trẻ. Hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra lý lịch, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trai.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai