Tin mới

Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông dưới chân tòa nhà chung cư

Thứ năm, 16/07/2015, 08:38 (GMT+7)

Một số người dân tại khu nhà ở xã hội Ecohome 1 (Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới chân tòa chung cư E1B.

Một số người dân tại khu nhà ở xã hội Ecohome 1 (Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới chân tòa chung cư E1B.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 19h30 ngày 15/7 tại khu nhà ở xã hội Ecohome 1 (Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một số người dân phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới chân tòa chung cư E1B.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Một số người dân ở đây cho biết, cả gia đình người đàn ông trên mới chuyển về khu nhà ở được một tuần. Không thấy có mặt ở nhà, cả gia đình nạn nhân đã đi tìm kiếm từ khoảng 17h nhưng không thấy cho tới khi nạn nhân được phát hiện đã tử vong dưới chân tòa nhà.

Khu vực người đàn ông tử vong ở phía sau tòa nhà nên ít người qua lại, vì vậy đến thời điểm này vẫn chưa xác định được thời gian người đàn ông tử vong.

Cũng theo thông tin này, camera tòa nhà ghi lại được hình ảnh người đàn ông có đi lên tầng cao của tòa nhà vào khoảng thời gian "mất tích", nhưng chưa xác định được nguyên nhân người đàn ông tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Khúc Hồng B. (sinh năm 1958, quê ở Thái Bình). Được biết, người đàn ông này có tiền sử bệnh tâm thần và được người nhà đưa lên Hà Nội để chữa bệnh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news