Tin mới

Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông dưới giếng hoang

Thứ hai, 23/03/2015, 16:10 (GMT+7)

Ông Kim đi ra vườn thì thấy mùi lạ, càng đến gần giếng nhà ông đã bỏ hoang thừ nhiều năm nay thì mùi càng nặng hơn, nhìn xuống giếng ông tá hỏa khi thấy một thi thể người nằm sấp ở độ sâu 4m.

 

Ông Kim đi ra vườn thì thấy mùi lạ, càng đến gần giếng nhà ông đã bỏ hoang thừ nhiều năm nay thì mùi càng nặng hơn, nhìn xuống giếng ông tá hỏa khi thấy một thi thể người nằm sấp ở độ sâu 4m.


Theo tin tức báo Hà Nội mới, vào khoảng 6h30 ngày 22/3, ông Phùng Đình Kim đi ra vườn thì thấy mùi lạ, càng đến gần giếng nhà ông đã bỏ hoang thừ nhiều năm nay thì mùi càng nặng hơn, nhìn xuống giếng ông tá hỏa khi thấy một thi thể người nằm sấp ở độ sâu 4m.

Ngay sau đó ông đã báo với chính quyền địa phương tới hiện trường tiến hành trục vớt, khám nghiệm tử thi.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông (Ảnh: Báo Hà Nội mới).

Người đàn ông xấu số được xác định là ông T.N.B., SN 1950, quê ở xã Hòa Bình, Vũ Thư, Thái Bình.

Anh T.N.T., con trai ông B. cho biết: “Ngày 30/2, tôi đưa bố từ quê lên bệnh xá Tiểu đoàn 97, xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì, để chữa bệnh tâm thần. Đến 23h ngày 16/3 bố tôi đi mất. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không ngờ đến sự việc đau lòng này”.

Hiện nguyên nhân cái chết của ông B. đang được công an huyện Ba Vì điều tra làm rõ.

Cũng trong sáng 22/3, theo báo Tiền Phong, tại km 194 đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, địa phận xã Tân An, huyện Văn Bàn ( tỉnh Lào Cai), nhiều người đi đường phát hiện một nam thanh niên tử nạn ven đường.

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế bị xe máy đè lên, đầu đập vào rãnh thoát nước ven đường, máu chảy nhiều. Nhiều người cho rằng, nạn nhân tử vong do Tai nạn giao thông.

Nhận được tin báo, công an địa phương và cảnh sát giao thông đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân và danh tính nạn nhân.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news