Tin mới

Hà Nội: Phát hiện xác chết trơ xương trong ngôi nhà hoang

Thứ hai, 11/05/2015, 14:19 (GMT+7)

Một thợ sửa ống nước đã phát hiện một xác chết, được cuốn trong một chiếc ruột chăn bông chỉ còn trơ bộ xương.

Một thợ sửa ống nước đã phát hiện một xác chết, được cuốn trong một chiếc ruột chăn bông chỉ còn trơ bộ xương.

Xác chết được phát hiện vào lúc 14h 30 phút ngày 10/5, trên tầng 4 của một ngôi nhà đã hoàn thiện phần xây thô nhưng để hoang lâu ngày tại ngõ 15/10, tổ 43 cụm 7, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ngôi nhà có diện tích khoảng 80m2, có 4 tầng, mỗi tầng có hai phòng. Xác chết được phát hiện trong phòng phía trong của tầng 4, trong tình trạng chết lâu ngày và được cuốn trong ruột một chiếc chăn bông, chỉ còn trơ ra bộ xương.

Lần theo dấu vết còn sót lại tại hiện trường là chiếc ví của nạn nhân, cơ quan điều tra tìm thấy một giấy vay tiền có ghi địa chỉ, tên tuổi của người vay. Ngay lập tức, cơ quan điều tra đã báo về cho gia đình nạn nhân là ông bà Nguyễn Văn Kh. trú tại xã Hải Phúc, huyện Hải Hậu, Nam Định.

Ngôi nhà nơi phát hiện ra xác chết

Nhận được tin , ông bà Nguyễn Văn Kh. cùng gia đình nhanh chóng bắt xe lên Hà Nội và đến hiện trường để cùng cơ quan chức năng xác minh danh tính nạn nhân. Tại hiện trường, gia đình đã xác nhận, nạn nhân xấu số chính là con trai thứ hai của ông bà là Nguyễn Thành L., sinh năm 1995, là sinh viên của một trường Cao Đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Ông Kh. cho biết, L. bỏ nhà đi từ trước Tết mà không thông tin hay liên lạc gì về với gia đình. Phía nhà trường cũng gửi thông báo L. đã bỏ học mà không xin phép.

Bác Dệt (70 tuổi), là hàng xóm, trú tại nhà số 15, đối diện với hiện trường vụ việc cho biết: “Cách đây khoảng một tháng, cứ mở cửa ra là tôi thấy mùi hôi thối bốc ra từ phía đó (ngôi nhà phát hiện xác nạn nhân – PV), mùi hôi thối bốc ra nhiều ngày liền, tôi đã kêu với những người hàng xóm xung quanh. Hàng xóm ai cũng chỉ nghĩ đó là mùi chuột chết lâu ngày…”.

Trong diễn biến có liên quan, qua tờ giấy vay tiền của nạn nhân viết còn trong ví của L. sót lại tại hiện trường, chúng tôi tìm tới cửa hàng cầm đồ của anh Đỗ Văn H. ở địa chỉ ngõ 322, đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để tìm hiểu thêm về vụ việc.

Tại đây chủ cửa hàng cho biết, anh mới cung cấp thông tin cho cơ quan công an điều tra của quận Tây Hồ ngày hôm qua. Nói rồi, anh H. đưa cho chúng tôi xem quyển sổ ghi chép những khoản anh cho vay. Trong đó, ngày 26/01/2015 có ghi Nguyễn Thành L, ở xóm 7, xã Hải Phúc, Hải Hậu có vay hai triệu đồng, kèm số điện thoại của khách vay.

Anh H. cũng cho biết thêm người khách có vay của anh bằng tín chấp và đặt lại cho anh một thẻ sinh viên của một trường CĐ trên địa bàn Hà Nội cùng một chứng minh thư nhân dân.

Đến hạn trả, không liên lạc được qua điện thoại với khách vay nên anh H. về tận quê và gặp bố của L. “Tại đây cô chú ấy có bảo là lâu không thấy thằng L. nó về nhà, xong rồi cô chú ấy cũng đã trả cho tôi số tiền trên.” - Anh H. nói.

Thông tin về vụ việc trên, ông Nguyễn Tiến Tần - Phó trưởng công an quận Tây Hồ cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news