Tin mới

Hà Nội: Phụ huynh "sốc" khi nhận tin nhắn điện tử "con học ngu như bò"

Thứ ba, 27/09/2016, 09:06 (GMT+7)

Nhiều phụ huynh có con học tại trường THCS Ba Đình, Hà Nội nhận được tin nhắn từ nhà trường có nội dung khiếm nhã, thiếu lịch sự.

Nhiều phụ huynh có con học tại trường THCS Ba Đình (Đống Đa, Hà Nội) nhận được tin nhắn từ nhà trường có nội dung khiếm nhã, thiếu lịch sự.

Cụ thể, theo VietNamNet, nhiều phụ huynh của trường THCS Ba Đình đã đồng loạt nhận được tin nhắn lúc 16h22 phút ngày 25/9 với nội dung: "THCS Ba Đình: Con ông bà học ngu như bò. Tôi không hiểu ông bà có biết dạy con hay không nữa?????".

Nội dung đoạn tin nhắn gửi đến các phụ huynh từ đầu số sổ liên lạc của trường THCS Ba Đình. Ảnh: VietNamNet

Tin nhắn thiếu lịch sự từ phía nhà trường khiến nhiều bậc phụ huynh cảm thấy bất ngờ.

Theo Vnexpress, sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã yêu cầu các giáo viên chủ nhiệm nhắn tin xin lỗi đến từng bậc phụ huynh đồng thời đăng lên Fanpage của trường với lời giải thích: “Chiều nay (25/9/2016), hệ thống sổ liên lạc điện tử của trường THCS Ba Đình bị hack, nhắn tin với nội dung xấu, gây hoang mang cho phụ huynh và ảnh hưởng đến nhà trường. Kính mong phụ huynh và các con thông cảm, chia sẻ với nhà trường về sự việc ngoài ý muốn này".

Thông tin về sự việc, trên VietNamNet, bà Hà Thị Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường xác nhận có sự việc này vào chiều qua và cho biết đây là một vụ hack vào sổ liên lạc điện tử.

“Nhà trường không hề có nhận xét khiếm nhã, thiếu tôn trọng như vậy đối với học sinh và phụ huynh của trường. Đây là một sự cố về mặt kỹ thuật. Chúng tôi đã ngay lập tức thông báo các cô giáo chủ nhiệm nhắn tin tới các phụ huynh để thông báo, đính chính. Qua đó cũng mong phụ huynh yên tâm và thông cảm trước sự cố mà trường gặp phải”, bà Ngọc nói.

Cũng theo lãnh đạo nhà trường, sự việc đã được báo lại cơ quan công an để điều tra làm rõ thủ phạm của những tin nhắn trên.

Xem thêm video:

[mecloud]LeAogYnwmB[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: THCS Ba Đình