Tin mới

Hà Nội: Tá hỏa phát hiện người phụ nữ tử vong bất thường trong đêm

Thứ hai, 18/12/2017, 11:30 (GMT+7)

Người phụ nữ được phát hiện đã tử vong trong căn nhà ở xã Bắc Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội) vào sáng ngày 17/12.

Người phụ nữ được phát hiện đã tử vong trong căn nhà ở xã Bắc Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội) vào sáng ngày 17/12.

VOVVTC News đưa tin cho hay tối ngày 17/12, lãnh đạo công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) xác nhận trên địa bàn xảy ra sự việc người phụ nữ được phát hiện đã tử vong trong nhà tại xã Bắc Sơn. 

Ngôi nhà nơi phát hiện sự việc. Ảnh: VTC News 

Cụ thể, theo ông Nguyễn Hữu Hoa - Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội) xác nhận sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc. 

Thông tin trước đó cho hay vào khoảng 6h ngày17/12, tại thôn Lai Sơn (xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), người dân phát hiện chị Đào Thị Thu (SN 1989) chết trong nhà.

Thông tin ban đầu cho hay tối ngày 16/12, chị Thu gọi điện cho một tài xế taxi cùng xã đề nhờ người này chở đi Hòa Bình vào sáng hôm sau. 

Đến sáng ngày 17/12, khi tài xế gọi điện lại thì không thấy chị Thu nghe máy. 

Khi đến nhà chị Thu thấy đóng cửa kín nên tài xế taxi nhờ chị Đào Thị Thanh (chị gái của Thu) sang kiểm tra thì phát hiện chị Thu nằm chết trên giường. Trong khi đó, chồng chị Thu không có ở nhà.

Một số người dân sinh sống trên địa bàn cho biết, thời gian gần đây, vợ chồng Thu thường xuyên xảy ra cãi vã do người chồng nghi ngờ chị Thu Ngoại tình.

Tối 16/12, vợ chồng nạn nhân xảy ra mâu thuẫn, chú ruột chị Thu phải sang can ngăn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news