Tin mới

Hà Nội: Thang máy rơi tự do từ tầng 14, 1 nam thanh niên bị mắc kẹt

Thứ ba, 30/08/2016, 09:44 (GMT+7)

Thang máy di chuyển đến tầng 14 thì bất ngờ dừng lại và rơi tự do xuống. Thời điểm thang máy gặp sự cố có 1 nam thanh niên bị mắc kẹt bên trong.

Thang máy di chuyển đến tầng 14 thì bất ngờ dừng lại và rơi tự do xuống. Thời điểm thang máy gặp sự cố có 1 nam thanh niên bị mắc kẹt bên trong.

Theo tin tức trên báo TTXVN, sự cố xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 29/8, tại chung cư CT2B Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội). Theo các nhân chứng tại tầng 8 của tòa nhà, vào thời điểm trên bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn từ ngoài hành lang, nơi có hệ thống thang máy.

Hà Nội: Thang máy rơi tự do từ tầng 14, 1 nam thanh niên bị mắc kẹt. Ảnh báo TTXVN

Lại gần kiểm tra, mọi người phát hiện một nam thanh niên bị kẹt bên trong thang gọi với ra ngoài kêu cứu. Ngay sau đó, ban quản trị tòa nhà đã đến giải cứu nam thanh niên trên.

Theo báo VTC News, nam thanh niên máy mắn thoát nạn là anh Phạm Hoàng Long (SN 1995, trú tại số nhà 1809, tầng 18 chung cư CT2B). Theo anh Long, thời điểm trên anh di chuyển từ tầng hầm lên tầng 18. Tuy nhiên, thang máy di chuyển đến tầng 14 thì bất ngờ dừng lại và rơi từ do xuống tầng 8.

Đây là lần đầu tiên tôi trải qua sự việc kinh khủng này nên cảm thấy hơi hốt hoảng vì lúc thang máy rơi, chỉ có mình tôi trong đó. Tôi là thanh niên nên kịp bình tĩnh ngồi xuống được, nếu chẳng may phụ nữ hay người già sẽ không biết có tình huống xấu nào xảy ra”, báo VTC News dẫn lời anh Long.

Hiện nguyên nhân sự cố trên đang được điều tra làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news