Tin mới

Hà Nội: Thanh niên nghi ngáo đá chạy vào quán cà phê tự cứa cổ

Thứ bảy, 02/01/2016, 08:42 (GMT+7)

Nam thanh nên có biểu hiện không tỉnh táo, lấy búa đập phá tủ lạnh, cửa kính và liên tục ném chai, cốc thủy tinh khi cảnh sát đuổi tới. Lúc cảnh sát tiếp cận, anh ta chống đối, cầm dao tự cứa cổ và đập đầu vào chai thủy tinh, tủ lạnh.

Nam thanh nên có biểu hiện không tỉnh táo, lấy búa đập phá tủ lạnh, cửa kính và liên tục ném chai, cốc thủy tinh khi cảnh sát đuổi tới. Lúc cảnh sát tiếp cận, anh ta chống đối, cầm dao tự cứa cổ và đập đầu vào chai thủy tinh, tủ lạnh.

Theo thông tin trên báo Giao thông, sự việc xảy ra vào khoảng16h ngày 1/1 khi nhiều người dân sống trên phố Tô Hiệu, phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) nghe thấy tiếng hô hoán, truy đuổi.

Vào lúc này, mọi người nhìn thấy một nam thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi một tay cầm dây thừng, một tay cầm dao dài khoảng 40 cm vừa chạy vừa la hét. Nhận được tin báo về sự việc, lực lược cảnh sát đã có mặt và cùng người dân tìm cách khống chế nam thanh niên.

Nam thanh niên nghi ngáo đá tự cầm dao cứa cổ tại công viên Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) chiều 1/1 - Ảnh: Quân Nguyễn/ Zing.vn

Thấy nhiều người truy đuổi, nam thanh niên chạy tới cổng phụ công viên Nghĩa Đô rồi trèo rào và chạy vào quán cà phê trong công viên cố thủ.

Kể lại sự việc trong vẻ sợ hãi, hoảng loạn, chị Lan (21 tuổi, nhân viên bán hàng) cho hay, nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá bất ngờ xồng xộc vào gian trong quán la hét, chửi bới khiến chị bỏ chạy ra ngoài. Sau khi vào quán, nam thanh niên này còn lấy búa đập phá tủ lạnh, cửa kính và liên tục ném chai, cốc thủy tinh khi cảnh sát đuổi tới.

Lúc cảnh sát tiếp cận, nam thanh niên chống đối quyết liệt, thậm chí cầm dao tự cứa cổ và đập đầu vào chai thủy tinh, tủ lạnh khiến máu chảy khắp người.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cũng cho hay, trong quá trình tiếp cận để khống chế nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá này, một cảnh sát đã bị thương và chảy máu ở tay.

Quán cafe nam thanh niên chạy vào cầm dao cố thủ - Ảnh: Soha/ Trí thức trẻ

Sau khoảng hai giờ tìm cách tiếp cận và khống chế, cảnh sát đã đưa người này vào bệnh viện.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Công an nhân dân thông tin thêm, một cán bộ Công an phường Dịch Vọng cho biết, trước khi đập phá tại quán giải khát trong Công viên, phía Công an phường đã nhận được tin báo có một nam thanh niên nghi là ngáo đá cầm dao lùa chém người tại khu vực chợ Nghĩa Tân sau đó chạy vào trường THCS Nghĩa Tân đập phá.

Công an phường đã cử tổ công tác đến hiện trường thì nam thanh niên bỏ chạy. Trong lúc bị truy đuổi, nam thanh niên đã trèo qua tường rào công viên Nghĩa Đô và chạy vào một quán giải khát sau đó bị khống chế.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an