Tin mới

Hà Nội: Thu giữ hàng chục nghìn viên nén, tuýp chất lỏng nghi là thuốc kích dục

Thứ hai, 26/01/2015, 13:52 (GMT+7)

Qua kiểm tra một chiếc xe thương binh, lực lượng chức năng phát hiện bên trong các bao tải có khoảng 50 nghìn viên nén, lọ nước dạng lỏng, túyp thuốc chứa chất lỏng… nghi là thuốc kích dục.

Qua kiểm tra một chiếc xe thương binh, lực lượng chức năng phát hiện bên trong các bao tải có khoảng 50 nghìn viên nén, lọ nước dạng lỏng, túyp thuốc chứa chất lỏng… nghi là thuốc kích dục.


Vào khoảng 8h sáng 26/1, trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã nút giao thông Văn Cao – Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP Hà Nội tổ công tác Đội CSGT số 2 gồm thiếu úy Vũ Anh Duy, thiếu úy Đặng Quốc Huy, thượng sĩ Lê Tất Lâm và hai chiến sĩ Trần Văn Dũng, Vũ Đức Giang phát hiện một chiếc xe thương binh chở hàng cồng kềnh nên kiểm tra xử lý.

Trong lúc kiểm xử lý tổ công tác Đội CSGT số 2 phát hiện trên xe gần chục bao tải màu xanh có biểu nghi vấn nên đã báo cáo chỉ huy Đội và cùng Công an phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) tổ chức kiểm tra.

Lực lượng cảnh sát giao thông thu giữ hàng nghìn viên nén, lọ, tuýp nước nghi là thuốc kích dục.

Tuy nhiên, lái xe thương binh là Nguyễn Thạc Nhăm (ở Từ Sơn, Bắc Ninh) không xuất trình được hóa đơn chứng chứng minh nguồn gốc số hàng. Ngay sau đó, tổ công tác Đội CSGT số 2 và Công an phường Thụy Khuê đã đưa lái xe và số hàng về trụ sở để làm rõ.

Qua kiểm tra ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện bên trong các bao tải có khoảng 50 nghìn viên nén, lọ nước dạng lỏng, túyp thuốc chứa chất lỏng… nghi là thuốc kích dục.

Video tham khảo :Video phá kho hàng lậu lớn nhất Móng Cái, khởi tố 10 đối tượng:

Một cán bộ CSGT cho biết, theo thông tin trên tờ hướng dẫn kèm theo trong hộp thuốc nhãn Gold Fly thì loại thuốc này có tác dụng kích dục. Trên tờ giấy này còn có nhiều hình ảnh thể hiện các tư thế quan hệ tình dục.

Theo lái xe Nhăm, ông chỉ nhận chở thuê số hàng trên từ chợ Đồng Xuân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) về khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) và không biết bên trong chứa hàng gì.

Hiện, toàn bộ số hàng hóa đã được Đội CSGT số 2 bàn giao cho Công an phường Thụy Khuê tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bích Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news