Tin mới

Truy tìm 2 phụ nữ đánh ghen, lột áo nạn nhân gần siêu thị Big C Hà Đông

Thứ năm, 16/06/2016, 09:23 (GMT+7)

Chiều tối 15/6, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip ghi lại hình ảnh 4 người phụ nữ lao vào đánh đập một cô gái trên phố, đoạn gần siêu thị Big C, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Ngay sau đó nhóm người này đã bị công an triệu tập.

Chiều tối 15/6, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip ghi lại hình ảnh 4 người phụ nữ lao vào đánh đập một cô gái trên phố, đoạn gần siêu thị Big C, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Ngay sau đó nhóm người này đã bị công an triệu tập.

Không chỉ đánh dã man, nhóm phụ nữ này còn lột áo và đòi cắt trụi tóc của cô gái. Ảnh chụp màn hình

Cô gái mặc áo đen ngã xuống đường thì những người phụ nữ lao vào giật cúc, lột áo rồi thay nhau đạp vào bụng, vào người và vào mặt. Một người còn dùng guốc để đánh liên tục nạn nhân.Theo nội dung trong clip, 4 người phụ nữ này túm chặt tóc một cô gái mặc áo đen lôi đi trên phố. Mặc dù cô gái này khóc lóc van xin nhưng bốn người phụ nữ liên tục giật tóc, đấm, tát vào mồm vào mặt.

Mặc dù, nạn nhân bị đánh chảy máu miệng, trầy xước mặt mũi liên tục van xin cùng với sự can thiệp của người dân, nhưng 4 người phụ nữ này vẫn không tha vì cho rằng cô gái trẻ có quan hệ bất chính với chồng một người trong nhóm.

Thậm chí tới cuối clip, người vợ còn yêu cầu đưa cô gái bị đánh về nhà để chồng lựa chọn.

[mecloud]BFrN4XxlXL[/mecloud]

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã tạo ra làn sóng phẫn nộ từ Cộng đồng mạng. Bên cạnh việc bức xúc với cách hành xử côn đồ của nhóm người phụ nữ, thì cư dân mạng cũng lên án sự can thiệp hời hợt của những người đàn ông tại đó.

Theo các nhân chứng tại hiện trường kể lại, vụ đánh ghen ầm ĩ xảy ra khoảng 16h ngày 15/6, cô gái bị lôi từ trong siêu thị ra ngoài và bị đánh, chửi, lột áo làm nhục trong khoảng hơn 30 phút.

Nhiều người đàn ông chứng kiến vào can ngăn cũng không được vì nhóm phụ nữ này rất hung hăng, túm chặt tóc cô gái kia. Nhóm người phụ nữ này đẩy ra và nói: "Không phải việc của anh". Sau đó, người dân đã phải gọi điện báo công an phường đến giải quyết.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Công an quận Hà Đông cho biết sau khi nhận được tin báo đã đến hiện trường đưa 2 người phụ nữ tham gia đánh ghen về phường, 2 người phụ nữ còn lại đã bỏ trốn.

Theo điều tra ban đầu, chị Hoàng Thị Anh (27 tuổi) và Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi, cùng trú tại Hà Đông) rủ nhau đi tìm chị M. T. A. (19 tuổi, trú tại Vĩnh Phúc) để đánh ghen vì cho rằng chị A. có quan hệ bất chính với chồng Vân Anh.

Trên đường đi Vân Anh gặp và rủ thêm 2 người bạn nữa đi cùng. Nhóm của Vân Anh tìm thấy chị A. ở siêu thị Big C Hà Đông nên đã lôi ra ngoài đánh ghen. 

Tại đây, chị A. cho biết trong lúc bị đánh, chiếc vòng đeo cổ bằng vàng đã bị mất, đồng thời chị A. cũng khẳng định không còn quan hệ tình cảm với chồng của Vân Anh từ cách đây mấy tháng.

Hiện cơ quan công an đang truy tìm 2 người phụ nữ bỏ trốn, lấy lời khai, thu thập chứng cứ để xử lý vụ việc.

Trước đó, trên phố Lương Văn Can, Hà Nội cũng xảy ra vụ đánh ghen ầm ĩ khác, khi một cô gái xinh đẹp treo lên nắp capo ô tô của bạn trai để đập phá.

Xem thêm video:

[mecloud]tiYF9VCFB5[/mecloud] 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news