Tin mới

Hà Nội: Truy tìm tài xế xe khách đâm chết người rồi bỏ chạy

Thứ năm, 23/04/2015, 09:15 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn chết người , tài xế điều khiến chiếc  ô tô khách loại 50 chỗ ngồi màu trắng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế điều khiến chiếc ô tô khách loại 50 chỗ ngồi màu trắng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ Tai nạn giao thông xảy ra ngay tại ngã tư Cổ Nhuế- Phạm Văn Đồng (Hà Nội) tối ngày 21/4. Thông tin từ cơ quan công an cho biết, nạn nhân đi xe mô tô đã tử vong là anh Kiều Văn Dũng (SN 1983) trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Theo tin tức trên An ninh thủ đô, chiều 22/4, Công an quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội cho biết, hiện Đội Cảnh sát hình sự và Cảnh sát giao thông- trật tự - phản ứng nhanh của CA quận đang phối hợp điều tra, truy xét chiếc xe ô tô loại 50 chỗ gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn vào tối 21/4, tại khu vực ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng.

Hà Nội: Truy tìm tài xế xe khách đâm chết người rồi bỏ trốn

Hiện trường vụ tai nạn tài xế xe khách đâm chết người rồi bỏ trốn. Ảnh: ANTĐ

Theo một số nhân chứng, khoảng 21h30 tối 21/4, do trời mưa đường trơn, chiếc ô tô khách loại 50 chỗ ngồi màu trắng đã bất ngờ lao vào người đàn ông điều khiển xe mô tô mang BKS: 30X1 - 8529 đang lưu thông theo hướng Phạm Văn Đồng - Bến xe Mỹ Đình chạy phía trước cùng chiều khiến người đàn ông ngã văng ra đường.

Ngay sau đó, chiếc xe này cán qua người khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Dù vậy, người lái xe ô tô đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Do vụ tai nạn xảy ra lúc có cơn mưa to, trời tối cộng với việc lái xe bỏ đi vội vã nên các nhân chứng không ghi nhớ được biển số của chiếc xe ô tô trên. Một số người có mặt tại hiện trường chỉ biết rằng xe khách gây tai nạn màu trắng, loại xe 50 chỗ, bên sườn có chữ Samsung.

Liên quan đến vụ việc, trên báo Công an nhân dân cho biết, căn cứ vào lời kể của một số nhân chứng, để xác minh khả năng đây có phải là xe của Công ty Samsung hay không, lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát các điểm đỗ của Công ty này tại địa bàn các quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy; đồng thời phối hợp với Công ty Samsung kiểm tra hệ thống định vị hành trình của các xe loại này.

Tuy nhiên, đến 20h tối 22/4, tung tích chính xác về chiếc xe khách gây tai nạn vẫn chưa được khẳng định.

Vụ việc được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm chết người