Tin mới

HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ chia tay Hà Nội T&T sau 6 năm gắn bó

Thứ bảy, 13/02/2016, 10:31 (GMT+7)

Trước thềm V-League 2016 khởi tranh, CLB Hà Nội T&T bất ngờ thông báo đã chia tay HLV Phan Thanh Hùng và ông Nguyễn Minh Đức sẽ dẫn dắt đội bóng thủ đô.

Trước thềm V-League 2016 khởi tranh, CLB Hà Nội T&T bất ngờ thông báo đã chia tay HLV Phan Thanh Hùng và ông Nguyễn Minh Đức sẽ dẫn dắt đội bóng thủ đô. 

[mecloud]N75oTtLw63[/mecloud]


Ngay sau khi trở về từ Hàn Quốc ít ngày, CLB Hà Nội T&T bất ngờ thông báo đã nói lời chia tay HLV trưởng Phan Thanh Hùng. Lý do được ban lãnh đạo đội đương kim á quân V-League đưa ra là vì HLV người Đà Nẵng không đảm bảo sức khỏe để tiếp tục công việc tại đội bóng thủ đô. 

HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội T&T

Đại diện đội bóng thủ đô cho hay: “Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo huấn luyện viên trưởng của đội Phan Thanh Hùng sẽ từ nhiệm khỏi vị trí hiện tại. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Hùng vì những đóng góp trong sự phát triển của cả đội, tuy nhiên, cả hai bên sẽ tạm thời phải chia tay vì lý do sức khỏe của anh Hùng".

HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt Hà Nội T&T từ năm 2010. Ông cùng với đội bóng thủ đô đã gặt hái được rất nhiều thành tích như vô địch V-League 2010, 2013, giành Siêu Cúp QG năm 2010 và lọt vào chung kết Cúp QG năm 2012, 2015. 

Trong thời gian đầu của V-League 2016, HLV Phạm Minh Đức sẽ tạm thời làm HLV trưởng của Hà Nội T&T. Đây là một HLV trẻ được đánh giá cao khi cùng đội trẻ Hà Nội T&T vô địch giải U21 Quốc gia 2015.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news